At Hindi Ko Hahayaan Na Ikay Mawawala

F - 133211 C - x32010 Am - x02210 Bb - x13331 Dm - xx0231 Intro F x5 Verse 1 F Kislap ng yong mga mata Akoy iyong nadadala Bb Parang anghel ang yong ganda F Di. Wala Na BaNg Pag-Ibig Lyrics.


Pasensya Na Lyrics Song By Honcho Ff Jekkpot Skusta Clee Youtube

At hindi ko hahayaan na ikay mawawala Pipilitin ko ang puso mong mahulog sakin At hinding hindi ka mag aalinlangan pangako ito Gagawin ang lahat para sayo At hindi ko hahayaan na.

At hindi ko hahayaan na ikay mawawala. Ginawa Ko Naman LahatArtist. 22072017 Pero bigla kang bumitaw ng mga salitang patapos Na siya naman sinandalan ko ng lubos Hindi man lang nagdalawang isip agad napakapit Sa kasinungalingan pala ako nakagapos Tapos ako ay napaniwala naniwala ako Na nagawa ko ngang baguhin ang katulad mo Pero hindi ko lang alam kapag sa aking likuran Ayan ka na naman sa gawain mo bat naglilihim ikay Malaya sa. Follow me on INSTAGRAM.

See posts photos and more on Facebook. Gagawin ang lahat para sayo. Okay tawa ako ng tawa nung sabay sabay yung hands nila.

Dahil ang lahat ng bagay ay may takdang panahon Takdang panahong inilaan ng Panginoon Dahil kung ikaw nga talaga at ako Hahayaan ko nalang na. 28062020 This video is unavailable. Mga larawan mo sa aking tabi.

02122020 Hindi ako susukoisisigaw ko sa mundo Para sayo ang laban na to Kahit buhay koy itataya sa yo Ipagtatanggol kita gamit ay aking kamao Ito ang tanging paraan na naisip ko Upang magkaisa kapwa ko. Ay ninanais na Kahit na akoy may tyansa Pagkat di kailangan wag muna. OPM Original Pilipino Music Collection of OPM Playlists.

16012021 At hindi ko hahayaan na ikay mawawala Pipilitin ko ang puso mong mahulog sakin. Human translations with examples. At hindi ko hahayaan na ikay mawawala.

Nagpapa-alam na kung pwede ba ang tulad ko Oh dyos wag mong ipagkait ang pinay na pangarap Nagdadasal sayo nakatingin sa alapaap Wag kang mawawala ha. Pag sapit ng gabi Sa isip ay ikaw pa rin Mga larawan mo sa aking tabi Na laging nakamasid At hindi ko hahayaan na ikay mawawala Pipilitin ko ang puso mong mahulog sakin At hinding hindi ka mag aalinlangan pangako ito Gagawin ang lahat para sayo. Pipilitin ko ang puso mong mahulog sakin.

At hindi ko hahayaan na ikay mawawala. Littlepinaytravelsfollow me on TWITTER. At hindi ko hahayaan na ikay mawawala Pipilitin ko ang puso mong mahulog sakin Pag sapit ng gabi Sa isip ay ikaw pa rin Mga larawan mo sa aking tabi.

There is no strumming pattern for this song yet. At hindi ko hahayaang na ikay mawawala pipilitin ko ang puso mong mahulog sakin蠟. Di hahayaan na ikaw rumampa Ng di ako kasama akoy napakanta Nang dahil lang sayo Pinay na sobrang fine Ganda nyay undefined Just wanna hold you tight Cause pinay youre so fine Pinay youre so.

Halik at yakap mo Hindi ko na kayang isipin Kung may paglalambing Pag wala ka na. Standard EADGBe Chords used. Cueshe Pangako Submitted by.

Create and get 5 IQ. At hinding hindi ka mag aalinlangan pangako ito. Pipilitin ko ang puso mong mahulog sakin.

Gagawin ko ang lahat para sayo Kung ito ang dahilan upang magkasundo. NJ Magnice Uno Imaru Blitz Crazy OneRecorded GSoundsProduce By. To me i have ask if you dont mine.

Songs from 1990s and 2000s. Ikay ginto sa puso ko Sana itoy malamn mo Wala nang yaman sa mundo ang mas hihigit sayo Wala ng hahanapin pa sayo akoy kontento na sana ay malaman mo ito. Contextual translation of hindi ko kakayanin ma wala ka pa sa akin.

27012017 Intro F C6 F C6 F Verse 1 C6 F Kislap ng yong mga mata Akoy iyong nadadala C6 Bb9 Parang angel ang yong ganda F C6 F Di maiwasan hahanap-hanapin ka C6 F O kay tamis ng yong mga ngiti C6 F Akoy iyong naaakit C6 Bb9 Tulad ng rosas nakakaaliw C9 Di mapigilan mabighani sayo Chorus 1 F Am At hindi ko hahayaan na ikay mawawala Bb9 F C6 Pipilitin ko. Kahit na ikay mahal ko na Kahit na tayo. Makakaya ko ba kung Mawawala ka sa king piling Pano ba aaminin.

Read or print original Para Sayo lyrics 2021 updated. At hindi ko hahayaan na ikay mawawala Pipilitin ko ang puso mong mahulog sakin At hinding hindi ka mag aalinlangan pangako ito Gagawin ang lahat para sayo.


Pangako Cueshe Pangako Cueshe Lyrics Youtube


LihatTutupKomentar