At Kung Hindi Ka Makita Nakikiusap Kay Bathala

Cmo tocar Akoy Sayo Ikay Akin en la guitarra. At kung di ka makita makikiusap kay Bathala Na ikay hanapin at sabihin Ipaalala sa iyo ang nakalimutang sumpaan Na akoy sa iyo at ikay akin lamang Oh.


Just Give Me A Reason 1 Docx

Umasa kang maghihintay ako kahit kailan Kahit na umabot pang akoy nasa langit na At kung di ka makita makikiusap kay bathala Na ikay hanapin at sabihin ipaalala sa iyo Ang nakalimutang sumpaan Na akoy sa iyo at ikay akin lamang.

At kung hindi ka makita nakikiusap kay bathala. Ikaw ang nag sabi na akoy mahal morin at sinabi mong ang pag ibig mo ay di magbabago ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit ikay lumalayo pusoy laging nasasaktan pagmaykasama kang iba di ba nila alam tayoy nagsumpaan na akoy sayo at ikay akin lamang kahit anong mangyari ang pagibig koy sayo parin at kahit ano pa ang sabihin nilay ikaw parin ang. Bm7 Bm7-Cm-Dm7 At kung di ka Makita Dm7-Cm7-Bm7 Bm7-Cm-Dm7 Nakikiusap kay bathala Na ikay ha D napin At sa Dm bihin ipaalala sa AM7 iyo Fm Bm Bm7-Cm-Dm Ang nakalimutang sumpaan Na a D koy sayo at i Dm kay akin la AM7 mang. Kayat Hinihiling ko kay Bathala na sana ay hindi ka na niya nakilala.

Umasa DM7 kang maghih Dm intay ako AM7 Kahit kailan Fm Kahi DM7 t na Umabo Dm t man akoy n AM7 asa langit na Fm. At kung di ka makita makikiusap kay Bathala Na ikay hanapin at sabihin Ipaalala sa iyo ang nakalimutang sumpaan Na akoy sa iyo at ikay akin lamang ー Iaxe. Playlist Tamanho A Restaurar A Cifra Imprimir Corrigir.

Kung hindi ka makita ng iyong sanggol hindi ka amoy hindi mo naririnig at hindi siya nararamdaman hindi alam na mayroon ka - konsepto - 2021 Madalas naming sabihin sa iyo na ang isang mataas na inirerekomenda na ehersisyo sa pagpapalaki at pagtuturo sa mga bata ay subukan na maunawaan ang mga ito. Dainos žodžiai lietuvių kalba. Bm Cm-Dm At kung di ka Makita Bm Cm-Dm Nakikiusap kay bathala Na ikay ha Bm napin At sa Dm bihin ipaalala sa AM7 iyo Fm Bm Cm-Dm Ang nakalimutang sumpaan Na a DM7 koy sayo at ika Dm y akin lama AM7 ng.

Aprende esta cancin y muchas mas en acordesweb. At kung di ka makita Makikiusap kay Bathala Na ikay hanapin at sabihin Ipaalala sa iyo Ang nakalimutang sumpaan Na akoy sayo at ikay akin lamang Oh. At kung di ka makita makikiusap kay Bathala Na ikay hanapin at sabihin Ipaalala sa iyo Ang nakalimutang sumpaan Na akoy sa iyo at ikay akin lamang Submit Corrections.

Bm7 Bm7-Cm-Dm7 At kung di ka Makita Dm7-Cm7-Bm7 Bm7-Cm-Dm7 Nakikiusap kay bathala Na ikay ha D napin At sa Dm bihin ipaalala sa AM7 iyo Fm Bm Bm7-Cm-Dm Ang nakalimutang sumpaan Na a D koy sayo at i Dm kay akin la AM7 mang. At kung di ka makita makikiusap kay Bathala Na ikay hanapin at sabihin Ipaalala sa iyo ang nakalimutang sumpaan Na akoy sa iyo at ikay akin lamang. Thank you for watching mga kawhoopzGod bless you ----------.

Kayat Hinihiling ko kay Bathala na sana ay hindi ka na niya nakilala. Enviar Traduo Adicionar. Umasa kang maghihintay ako kahit kailan Kahit na umabot pang akoy nasa langit na At kung di ka makita makikiusap kay Bathala Na ikay hanapin at sabihin Ipaalala sa iyo.

At kung di ka Makita Dm7-Cm7-Bm7 Bm7-Cm-Dm7 Nakikiusap kay bathala D Na ikay hanapin Dm AM7 At sabihin ipaalala sa iyo Fm Bm Bm7-Cm-Dm Ang nakalimutang sumpaan D Dm AM7 Na akoy sayo at ikay akin lamang Instrumental AM7-Fm-Bm7-E x2 Verse 4 DM7 Dm. Thanks to Queen X for correcting these lyrics. Acordes Letra y Tablatura de la cancin Akoy Sayo Ikay Akin de First Circle.

At kung di ka makita makikiusap kay Bathala Na ikay hanapin at sabihin Ipaalala sa iyo ang nakalimutang sumpaan Na akoy sa iyo at ikay akin lamang.


Hcqcjaqt Hxilm


LihatTutupKomentar