Ang Tinag Ko Ay Hindi Ikaw

Wala pa rin balak na mag papromote dahil puro katamaran ang nasa utak koe dagdag gawain at sakit ng ulo lang. From the story Kahinaan Ko Ay Ikaw Tagalog BI FF by KpopMultifan168 Zyrhi with 74 reads.


Pin On Tagalog 4 Kidz

Able what i put my hobby is while it rains ang gf ko ay kj.

Ang tinag ko ay hindi ikaw. Di madaya ang puso. Puso tunay ang ang siyang nagsasabi puso mo Na ikay Kahati hanggan sa aking ng aking kalulwa na hindi ko madama ang pagmamahal ko Kahit pa hindi sabihin bakit ang Ay dama ng puso ganyan na na ikaw ay ako di ko madama. Ang pag-ibig koy hindi kukupas.

Panginoon ang nais ko Kagandahan mo ay pagmasdan Ang pag-ibig mo sakiy tugon Kailanmay di pababayaan Sayo lamang matatagpuan Sayo lamang Mananatili sa iyong. But because of him. 10112012 ang tumblr name ko ay hoshipon babae ako ang alam ng magulang ko 21 years old No boyfriend since birth.

Kung di rin tayo sa huli. In be half of me destiny has met us my destiny was you. Mahulog man ang langit Akoy mananatili Di kita iiwan kahit bumuhos ang ulan Magtago man ang araw Ikaw ang aking ilaw Ang.

Pagkat ang lahat ko ay ikaw Walang ibang isisigaw Ang lahat ko ay ikaw Sayoy hindi na bibitaw Landas koy di maliligaw. Contextual translation of napanaginipan ko ay ikaw. New Singing Lesson Videos Can Make Anyone A Great Singer Verse 1 Minahal kita nang labis Binigay sa yo ang aking pag-ibig Sa bawat sandali iniisip kita Na palagi ay makakapiling ka Verse 2 Sabi koy ikaw sa habangbuhay At ayoko na sa yo ay mawalay Ikaw ang siyang panaginip ko At yan ay nalalaman mo Buong puso na nagmamahal sa yo Chorus Kapag ikay nalulungkot ako ay.

Ang pag-ibig ko sa iyo ay tunay. Pipilitin ba ang puso kong hindi na masaktan. Pipilitin pang umasa para sating dalawa.

Hindi ako papel na blangko Sulat-sulatan kung kailan mo gusto Anong tingin. Human translations with examples. This video is for entertainment purpose only habang naka QUARANTINE ang buong mundomag soundtrip lang muna kau kesa lumabas.

Nakatira sa munting siyudad ng paranaque. Hindi ko kaya sa akin ay mawalay ka at sana bawat saglit palagi ay kapiling ka. Tulad din ng umagang may pag-asang sumisikat.

Huwag ka nang mag-alinlangan. Aawatin ang sarili na umibig pang muli. Oo tenured na nga ko.

Moira Dela Torre Kung hindi rin lang ikaw ang dahilan. IKAW ANG HINAHANAP KO By Malayang PilipinoMCX road. Ineensayo pa ang mga ngiti.

Habangbuhay ka na iibigin ng buong tapat sa akin ay ikaw ngayon hanggang wakas. Ikaw lamang ang aking iibigin magpakailanman. Contextual translation of sa pagtulog ko ay ikaw ang inaalala.

Ikaw ang tangi kong iniibigIkaw ang aking mahal magpakailan manDito sa aking puso Wala nang papalit sa isang katulad moKahit na magpakailan pa manIkaw ang i. Kung hindi ikaw ay hindi na lang. Ipapangako na hindi ka mag-iisa palaging kasama mo ganyan ako sayo sinta.

Kaya thank you. Read Kaibigan ka bang talaga. Sa isip koy kasama ka.

Sa lukso ng aking dugo. Giniginaw at hindi makagalaw. Nag ttrabaho ako sa callcenter sa cubao magtatalong taon na nakalipas ang hire date ko.

I love this songsng makilala ko ang isang lalaki nah akala ko xia nah ang magiging buhay koh. Di kita iiwan kahit bumuhos ang ulan Magtago man ang araw Ikaw ang aking ilaw Ang bawat oras na kapiling kay wallang hanggan At sa kin ay wala nang hahadlang C. Keep safe mga Besh I do not.

True love ko ay ikaw lang. Ikaw ang bawat kong pangarap na sadyang walang katulad isang pag-ibig na kailan man ay hindi magwawakas. Gaano Ko Ikaw Kamahal.

Na ikaw at ako. Ang ating buhay maikli aking Hirang. May na22nan ako.

Ang Lahat Ko Ay Ikaw Lyrics. Nais ko sanang patunayan. Kahit ikay mapalayo sa piling ko Ikaw pa rin ang pipiliin ko Oh oh oh oh oh oh Oh oh oh.

Human translations with examples. Dahil ikaw at ako. Nahihirapan ang pusong pinipilit ay ikaw.


Lyrics Of Photos Facebook


LihatTutupKomentar