Ayoko Na Hindi Nako Maniniwala

TocarPausar Repetir Volume 0000 0000 Configurao Mini player Visualizao padro Modo teatro Tela inteira. Alam ko lang gusto ko ng mamatay.


07032019 C G Miss na kita baby hindi ko na kaya Am F Sobrang saya ko na muli tayong magsasama C G Pangako na di ka na maghihintay at Di na Am F Hindi ka na malulungkot malapit na ko baby pauwi nako C Akoy pauwi na G Baby pauwi nako Am Miss na miss na kita F Baby pauwi nako C G Akoy uuwi na Am F Hindi ka na malulungkot malapit na ko baby pauwi nako Verse C G Ayaw kong makita sa mga mata mo na.

Ayoko na hindi nako maniniwala. Paalam na paalam na. Facebook gives people the. Nilamon na ako ng depression.

Hindi na ako maniniwala sa tadhana ayoko na ring humiling pa sa mga tala ayoko nang magpanggap na ang mundoy mahiwaga at paniwalain ang sarili kong. Listen to Ayoko Na by Brianna 257 Shazams. Ngunit ang dulot niyang sakit ay di malimot Ipagpawalanghanggan mo man Sigaw ng puso ko ay Hindi na ayoko na.

Read Babe Ayoko Na. View the profiles of people named Ayoko Na Suku Nako. Outros vdeos desta msica.

Human translations with examples. Miss na kita baby hindi ko na kaya Sobrang saya ko na muli tayong magsasama Pangako na di ka na maghihintay at di na. Human translations with examples.

Mga halik na kay tamis. Kung di na ako. Ayoko na tayong mahirapan pa.

Contextual translation of ayoko na hirap nako. Ayoko na pagod nako. Mauudlot na ang mga pangarap.

Flip-D on the beat Panty Droppaz League Hey. Ayoko na hindi ko na talaga kaya Wala naman tayong napapala Sa mga binibitawang salita At sa paulit-ulit na mga maling ginagawa Ayoko na hindi na ako maniniwala na kaya pa Parang hindi nadadala Kulang pa ba sabihin kong mahal kita. From the story Forever Akong Maniniwala Na Walang Forever by zxc24a with 64 reads.

Kung di na ako ang dahilan. Join Facebook to connect with Ayoko Na Suku Nako and others you may know. Contextual translation of ayoko na pagod nako.

Hindi na ayoko na Puso mas malakas sa isip ko Tibok nitoy di patatalo O kay ligaya ko sana ngayong nandrito Akin akin ang pag-ibig mo Ngunit darating ang panahong di ko malimot Ipaliban mo na lang sa ibang pag-ibig mo pagkat Ayoko na ayoko na Ngunit ang dulot niyang sakit ay di malimot Ipagpawalanghanggan mo man Sigaw ng puso ko ay Hindi. Play online or download to listen offline free - in HD audio only on JioSaavn. English modules nevermind young dad ayoko na ma ayoko na ata.

Hindi ko na kaya gusto ko ng mamatay nahihirapan na ako sa buhay ayoko na sila mag alala alam kong mas masasaktan ang mama ko kung magpapakamatay ako pero di ko kaya. 3 talking about this. Ayoko na Pagod nako.

Wala ako mapag sabihan. Wala pa tayong isang buwan buwan na break pero nakahanap kana may kinikita kana pero tangina bakit sakin ka parin nag chachat. Wala ng init ang iyong yakap.

A Good day to everyone Im sorry to say that Hindi naging Poetry or tula ang VIDEO na ito Ots lang kase. Ayoko na na lagi akong nag papakatanga ayoko na parang wala lang ako sayo isang message mo reply agad ako ayoko ng isipin ka. Dagdag pa yung mga naging dati kong kaibigan.

Modules im tired nevermind ayoko na ma ayoko na ata. Hindi man lang dumadaplis. 04082020 AYOKO NA PAGOD NAKO RonTvOfficial Dalawang Salita na kinakagat ng karamihan.

Ver Repetir Repetir. Listen to Hindi Na Ayoko Na on the English music album R30 by Regine Velasquez only on JioSaavn. Trust me makaka relate ka dito.


J On Twitter 165


LihatTutupKomentar