Akala Mo Malaya Kana Pero Hindi Pa Pala

Okay lang yan darating din yung araw na susuklian lahat ng mga sakit na naranasan mo ng pagmamahal. 03062016 Read CHAPTER 1 from the story Akala mo yun na Hindi pa pala by MaryRoseGacelos Mary Gacelos with 13 reads.


ت On Twitter 154 Https T Co Pmthwjqpmg Twitter

Mali nanaman kung hindi mo susubukan sanay hindi ko na nalaman.

Akala mo malaya kana pero hindi pa pala. Grade 10 ako marami akong naging boy-friend pero hinde nga lang nag kikita sa txt at tawag. Sana inalam mo na na di ka na niya mahal. Sa kanya pala you will plunder.

Pero hindi pa pala Iniisip molang na naka move on kana pinipilit mong mag focus sa isang bagay pero wala eh in the end. Akala mo maaabutan mo pa siya pero nakalayo na siya. Gusto mo mang sumugal pero tama pa ba na piliin mong ikay mapamahal.

Sana pala noong una palang inalam mo na. 20062017 AKALA KO SYA NA HINDI PA PALA. Sa taong walang.

Yung akala mo matulin kana pero hindi pala. Na wala talagang kayo nawala talagang pag asa maging kayo. Akala mo kakayanin mo pa siyang habulin pero hindi na pala.

Yung tipong dumating na yung araw na handa mo ng talikuran at piliting kalimutan ang lahat ng mga nakaraan. Sya ang nagbigay ng kislap sa mga mapupungay mong mata. Unang sulyap mo pa lang sa kanya nasabi mo nang This is the one Sya ang unang nagpabilis ng tibok ng puso mo.

23012021 Siguro akala ko ikaw na pero hindi pa pala. Human translations with examples. Sana pala hindi mo na hinabol.

Akala mo sya na pero hindi pa pala. Sana kung may dumating man ulit sana siya na. Ibang iba kasi pre akala ko matindi Hindi mapakale sa kanya diring-diri Mga picture niya sa facebook yung pala piling-pile Kahit gamitan ng 360 di kana sisiksi Yung waist line mo pala kasi ay doble na ng 20 Kala mo maganda ka Kala mo maganda ka Kala mo maganda ka Kala mo maganda ka Ayoko sayo kala mo maganda ka Di sa ng lalait pero sasabihin na.

Mabuti nalang matigas ang aking ulo. Akala walang mapupuntahan kahit na paghirapan ngunit. Hai ako nga pala si cherry ann grade 10 students ako nag simula nang lovelife.

Sana hindi yung papasayahin ako pero mang-iiwan din pala. Mahirap tanggapin pero kailangang pilitin. Contextual translation of akala ko akin ka pero hindi pala.

Huwag mong ikait ang mabuti sa kinauukulan pagka nasa kapangyarihan ng iyong kamay na itoy gawin. Contextual translation of akala ko siya na pero hindi pala. Kaya ito na simulan ko na kwento ko.

03082020 Akala ko siya na pero HINDI pala. Alam mong naka move on kana kasi kapag nagkaka eye contact kayo wala ka ng nararamdaman. Sya parin yung iisipin mo.

Akala ng lahat mapapagod din ako. 327 Follow me on my Social Media Accounts. Prologue Yung Akala mo siya.

Gusto mo mang balikan pero wala ka ng makitang dahilan dahil sarili mo lang naman ang iyong pinahihirapan. Nag assume ka lang na merong kayo pero wala talaga. 08072019 AKALA MO SYA NA PERO HINDI PALA.

12032018 At ang kanyang isusumbat ay Busy lang ako Yung akala mo sya na pero hindi pala. Human translations with examples. Alam ng utak at puso mo.

Sana pala huminto ka na. Pero mali ang iyong akala. Read Tatlong hakbang mo pa malaya ka na from the story Spoken Poetry by My_Girlisaeunji123 Nightmare with 53 reads.

Malaya ka na magagawa mo na Ang lahat ng gusto mo Kahit masaktan man ako Malaya ka na wag ka nang umasa pa Magbabalik ako lilimutin kat Hindi mabibigo Oh oh oh Kung ikay nagbago nat nag-iisa Sana ang puso koy Malaya pa at kung di na At mayroon ng may-ari na ng puso ko Di mo masisisi ako Ohhhh oh oh Malaya ka na magagawa mo na Ang. Kahit bawal nang nga magulang ko mag ka bf ganun hinde parin ako nakikinig sakanilang mga payo. Cant just help pero hindi pala madam ordered me.

19022017 Yung akala mo naka move on kana alam mo eh. Si Malou nga akala mo malumanay pero malupit pala.


Ansaveeeh Binato Ng Mais Photos Facebook


LihatTutupKomentar