Ako Ay Narooon At Hindi Maglalaho

Not because you need me it doesnt mean I need you too. Browse for Ikaw Lang Mahal Ko song lyrics by entered search phrase.


Sigaw Yumi Shazam

Makinig ka sana sa sasabihin ko.

Ako ay narooon at hindi maglalaho. 30102017 Isang Kabigha-bighaning Lugar Na Kailanman Ay Hindi Maglalaho Posted by 11 FLORIDA on October 30 2017 November 3 2017 Naimbitahan kami sa isang kasalan na gaganapin sa Camarines Sur. Kung mawawala ka sa piling ko. Na nagkasama minsan sa hirap at ginhawa.

Choose one of the browsed Ikaw Lang Mahal Ko lyrics get the lyrics and watch the video. Alam ko na mahirap mag-antay ng pag-asa. Y hindi na maglalaho Huwag sanang mag-alala sinta Damdamin koy hindi na magbabago Dito dito sa puso ko Pag-ibig koy hindi na maglalaho Huwag.

Lagi kang iisipin kahit nasa malayo. Hindi ito matatanggap ng puso ko. Mawawalang saysay ang mabuhay sa mundo.

Ikaw ang alaala na maganda ang mundo. Ipinaaalala din nito sa atin na Siya ay nagdusa gayong hindi naman Siya nagkasala. Ako ay ako at hindi magbabago.

Kung talagang patas ang buhay ikaw at ako ay hindi mabubuhay na mag-uli kailanman. Sa aspetong ito nagpapasalamat ako na hindi patas ang buhay. At hindi itinadhana para sa isat-isa Tayong dalawa ay patuloy na umaasa Ngunit ngayon kailangan ko ng lumayo.

17102016 Kung Maglalaho Ako May Makakaalala Pa Kaya. Sa puso at damdamin hindi ka maglalaho. Palangiti maligalig masayahin at maraming nasasabi sa mga bagay bagay ang pagkakakikala saakin.

Paano kung maglaho nalang ako. At bawat pangarap ay biglang maglalaho. Sana ako ay gisingin mo.

Ito ay para lang sa katuwaan at walang halong super seryoso puro lang tawa tayo at paalalahanan pag may naliligaw. Wag sanang kalimutan kapag akoy wala na. Bilang aktibong estudyante sa aming eskwelahan hinding hindi mawawala ang samut saring.

Ko ko Mc peŤko Jonny lang Kd. Ikaw Lang Mahal Ko lyrics. There are 60 lyrics related to Ikaw Lang Mahal Ko.

Ito ang kauna-unahang pagkakataon na ako ay makakapunta sa rehiyon ng Bicol kaya agad akong nag-impake ng aking mga gamit. 12042017 Ikaw at Ako TAYO ay pinagtagpo Ikaw na may gusto sakin at Ako na galing sa isang wasak na pagibig Nagsimula sa mga simpleng Hello at Hi Sinundan ng mga mapangasar nating paligid Tuwing magkikita sa isang lugar tila hiyawan ang maririnig Minsan na akong nasaktan kaya wala akong balak paniwalaan Isang paghanga lamang iyan. This video is unavailable.

By EunHye07 with 157 readsTayo man ay hindi nagtagal puso ko ay ikaw pa rin ang mahal. Ako ay nangangarap na lagi kang makita. Hindi Maglalaho -vow7 PyPoets Nov06 827pm Noong una kitang makita Mata koy lumuwa Lumawit ang aking dila Pagkat taglay mong ganda Ay talaganamang kahangahanga Pasimple kitang sa malayoy tinatanaw.

Sabi mo gusto mo ako Aking pusot isip ay nagtatalo Kung maniniwala ba sa sinabi mo Dahil baka ikaw lamang ay nalilito Nalilito sapagkat ako lang naman ang kasama mo sa lungkot Nagbabalewala sa utot kay bantot. At sa aking paggising akoy iyong yakapin. At sabihin mong akoy mahal mo rin.

Kung masamang panaginip lamang to. Hindi bibitaw Ikaw ay akin at akoy iyo Kalawakan man gumuho Kahit na ba sa kabilang buhay ay di maglalaho dahil Ikaw ay akin at akoy iyo Lagi at kailanman ay pinangakong Mamahalin kita ng buong-buo Pusoy iyong iyo Na-na-na-na-na-na Bukas man ay di nakatakda Ang alam ko lang ay. A list of lyrics artists and songs that contain the term maglalaho.

Marami rin iniisip ngunit hindi ito mapigilan lalo na sa kasalukuyang panahon. Read Ako ay Umasa from the story Poems For You. INTRO Pangako ko na hindi magbabago ang puso kong ito At magpakailan man tanging ikaw lamang ang mamahalin sasambahin Pangako ko na hindi maglalaho and pag-ibig ko sa yo Sa hirap at ginhawa ay tayong dalwa ang magkasama.

Ikaw at ako ay hindi makatatayo nang malinis sa harap ng Diyos kailanman. HINDI DAHIL SA KAILANGAN MO AKO AY NANGANGAHULUGANG KAILANGAN DIN KITA.


Sigaw Yumi Shazam


LihatTutupKomentar