At Hindi Na Bale

Araw-araw ako sa inyoy nananabik. 26032010 Watch the Official Music Video of Hindi Na Bale.


Hindi Na Bale Jessa Zaragoza Feat Michael Pangilinan Lyrics Youtube Zaragoza Lyrics Jessa

Sadya ngang kay tamis ng iyong halik.

At hindi na bale. Bastat iniibig kita ng higit sa buhay ko. Ikaw ay naroon at hindi maglalaho. Hindi na babalik Di na babalik Di na di na di na babalik Submit Corrections.

Bakit ba kay hirap tanggapin Na ikaw ay di na magiging akin Sa lahat ng bagay sa mundong ito Wala ng hihigit pa sa pag-ibig mo Kung tunay nat di lang. The music video for Di Na Babalik. Playing via Spotify Playing via YouTube Playback options.

Kahit saan ko pa tignay hindi ko maintindihan. Marc SantosSubscribe to the Star Music channel. Ikaw ay naroon at hindi maglalaho.

Bakit ba kay hirap tanggapin Na ikaw ay di na magiging akin Sa lahat ng bagay sa mundong ito Wala ng hihigit pa sa pag-ibig mo Kung tunay nat di lang panaginip Ang. Hindi na bale kung mag wakas na. Download Hindi Na Bale on Hungama Music app.

Di na bale kung sino ang para sakin. Di bale hindi na bale di bale de bale hinde bale. Hindi na bale kung mawala ka.

Download Hindi Na Bale mp3 song from Himig Handog Love Songs. Hindi na bale kung mag wakas na. 12022021 Refrain 2 Eb G G7 G Hindi na bale kung mawala ka Cm Cm7 Ab Bb Bastat iniibig kita ng higit sa buhay ko Eb G Hindi na bale kung mag wakas na Cm Ang buhay kong ito Cm7 Ab Ngunit sa puso ko Fm Bb Eb G Cm Ab Ikaw ay naroon at hindi maglalaho.

Hindi Na Bale Lyrics. Ang buhay kong ito. It took one month for this song to be streamed more than 5 million times on YouTube and more than 1 million times on Spotify.

Wala ng hihigit pa sa pag-ibig mo Kung tunay nat di lang panaginip Ang aking nararamdaman ngayon Hanggang kailan kaya nagdurusat Malulumbay ako ng wala sa piling mo. Mapaglaro ba ang landas ayaw ko na. Ngunit sa puso ko.

Sadya ngang kay tamis ng iyong halik. Sanay makapiling ka kahit saglit. Hindi na bale kung mawala ka.

Sanay makapiling ka kahit saglit. Hindi Na Bale Song. Ang buhay kong ito.

Ngunit sa puso ko. Ang buhay kong ito. Di ko alam kung bakit.

Ikaw ay naroon at hindi maglalaho. Hindi na bale kung mag wakas na. Araw-araw ako sa iyoy nananabik.

Listen to free mp3 songs. By Bugoy DrilonComposed by. At mayakap ka ng kay higpit.

Di ko alam kung bakit. Listen Hindi Na Bale mp3 songs free online by Jessa Zaragoza. Shows a lovely couple seemingly spending a nice day having fun.

21072017 Ill be blue without you by myside. Get access to Himig Handog Love Songs unlimited free songs free movies latest music videos online radio new TV shows and much more at Hungama. Read HINDI NA BALE from the story - When Fate Plays A Trick- by damnfoolites33 xexyfollites with 8 reads.

Bastat iniibig kita ng higit sa buhay ko. Pinag tagpo kung di rin lang mapapasakin. Bakit ba kay hirap tanggapin Na ikaw ay di na magiging akin Sa lahat ng bagay sa mundong ito.

Its okay if it will be the end. As long as I love you more than my life. 25072019 The Lyrics for Hindi Na Bale by Jessa Zaragoza have been translated into 1 languages.

Hindi na bale kung mawala ka. 18082017 Hindi na bale kung mawala ka. By Bugoy DrilonListen and download Bugoy Drilons music at Spotify and iTuneshttpsopenspot.

Ngunit sa puso ko. Sanay makapiling ka kahit saglit. Sadya ngang kay tamis ng iyong halik.

Ang buhay kong ito. Bastat iniibig kita ng higit sa buhay ko. Araw-araw ako sa inyoy nananabik.

Its okay if you leave. Dumaraan ka lang hindi ba para sakin. Hindi Na Bale Lyrics.

Its not worth mentioning. Bastat iniibig kita ng higit sa buhay ko. Hindi na bale kung mag wakas na.

Listen and watch the official lyric video of Hindi Na Bale. Hindi na bale kung mawala ka. Listen to Hindi Na Bale from Jessa Zaragozas Himig Handog Love Songs for free and see the artwork lyrics and similar artists.


Bugoy Drilon Hindi Na Bale Hindi Man Baling


LihatTutupKomentar