Bakit Hindi Dumugo Nung Na Diverginize Po Ako

Nasa tabi mo ako nung. Bawal din makihalubilo ang lalaki at babae unless kamag-anak.


6 Tips Paano Malalaman Kung Virgin Ang Isang Babae Youtube

Dun pa sa una ko na ob nung nagpaultrasound ako sabi maliit kidney ng baby ko ayon sa ultrasound tapos nirefer niya ko sa perinatologist ang sabi naman ng perinatologist malaki daw yung kidney ng baby ko tapos ngayon mas lumala pa pati puso niya nakitaan na may tubig daw tsaka malaki din daw puso niya Wala naman akong ginawang masama sinunod ko naman yung.

Bakit hindi dumugo nung na diverginize po ako. Ewan ko kung bakit pero na bad trip ako Ayoko kasi nung mga fake na bulaklak from ENGLISH ENGLISH LI at Polytechnic University of the Philippines. Tapus march 29 nag pregnantsy test po ako negayive po ang resulta april na po nga yon at hindi parin po ako nag kakaruon ng regla buntis po ba ako. Nag ka regla po ako nung feb.

In the meantime since kapwa lalaki lang nakikita nila naa-attract sila sa looks ng lalaki. Bakit ba hindi ka nakilala nung akoy malaya pa. Posted on July 20 2017 July 21 2017 by exzelkielbalatbat July 20 2017 July 21 2017 by exzelkielbalatbat.

Ewan ko nga ba kung bakit hindi naubos ang lahi nila kung ganun kahirap magkaroon ng girlfirend. 12082018 Kasama mo ako nung mga panahon na malakas ang ulan nakikisukob ka sa payong kong dala. Kahit na hindi ako ganoon ka komportable dahil sobrang lapit ko sayo at baka mahalata mo ang pamumula nang pisngi ko sige pa rin kasi ayoko namang magpakabasa ka sa ulan at magkasakit ka.

Bakit ba hindi ka nakilala nung akoy malaya pa. 23092012 Dati po kasi nung hindi pa ako active na Christian madami pong nagkakagusto sakin. 14042009 Hello Po doc.

28052014 So hindi na nila ma-appreciate ang looks ng babae. Pero nung march hindi po ako nag ka dalaw nag karon din po kami ng contac ng bf ko nung march. 05082020 This video is unavailable.

Kung sinbukan ko nun by 17 pumupuslit na ako sa bhay by 18 nagdodota na ako by 19 lumalagpas na ako ng curfew by 20 hindi pa ako graduate by 21. Bakit ganto hindi pa ako nilalabasan ng dugo or nung daktang kalumpang in short wala pang lumalabas sa pwerta ko mga mommy pero grabe nakong. Si tito Badang nasa kwarto.

Nakaranas po ako ng pagdurugo ng ilong unang beses ko lamang ito naranasan ako po ay 48 taong gulang napatigil q naman ang pgdurugo kaya lang nadahak ako kaya dumugo ulit ito sa paglilinis q ng aking ilong ay parang dadahak ulit aq at may nadura akong buong dugo at nung nadura q na ay nawala na ulit ang pagdurugo ng aking ilong at parang nawala ung bara sa. Hindi ako sure nung una kaya nag zoom in ako sa pic na to. - ええやん76件 - コミュニティ.

Magco-coke na lang ako habambuhay. Una nga eh nagtaka sila at gusto pa akong samahan pero napilit ko rin na wag na. Ewan ko nga kung bakit pero hindi ako sa kanila sumabay nung mga oras na yun.

01012010 ayoko masanay sa mga bagay na pwede naman wala sa buhay ko. O delay lang po. So ano pa choice nila kundi lalaki rin.

Badtrip bakit nung maganda na panaginip ko nagising kagad ako. Mabilis ako maadik kaya ayoko subukan. Bakit ba hindi ka nakilala nung akoy malaya pa.

Naka-ilang boyfriends na din po akoPero since nakilala ko po ng tuluyan ang Lord at tinanggap siya bilang Tagapagligtas 4 years ago hindi na po ako nakipag-boyfriend para po ma-preserve sarili ko sa lalaking pakakasalan ko. Sumisigaw yung anak ko. Kanina Po nagtalik kami Ng bf ko pero Hindi Po ako dinugo Kaya natatakot tuloy ako na baka Hindi sya maniwala saakin na sya nakauna saakin pero habang pinapasok nya sobrang sakit as in umiyak ako tapos habang natagal nasasarapan sya pero ako Hindi diko nga Po maramdaman Yung sarap eh nilabasan na sya pero Nung Sabi ko isapa.


End This War Abs 3


LihatTutupKomentar