At Hindi Na Lang

28072018 E Gm Kung hindi ikaw ay hindi na lang Amaj7 B Pipilitin pang umasa para sating dalawa Pre-Chorus Amaj7 B Giniginaw at hindi makagalaw Gm A - B E Nahihirapan ang pusong pinipilit ay ikaw Chorus Gm Kung di rin tayo sa huli A B E Aawatin ang sarili na umibig pang muli Gm Kung di rin tayo sa huli A B Aawatin ba ang puso kong ibigin ka. Hindi na ako umimik.


Pin On Quotes

Read story HINDI NA LANG SANA by MaraCats Mara Cats with 1214 reads.

At hindi na lang. Bakit nga ba hindi sang-ayon. Di ko maintindihan Ang iyong mga tingin Labis ang mga ningning Langit ay bumaba Bumababa pala ang tala Tumingin ka sa aking mga mata At hindi mo na kailangan pang Magtanong nang paulit-ulit Ikaw lang ang. Nahihirapan ang pusong pinipilit ay ikaw.

Hindi ka man yung babaeng attractive face but i still inlove with you. Sanay hindi na lang kita minahal. June 28 at 829 PM.

Makikipag-break na ko Parang magugunaw yung mundo ko n. Kung hindi ikaw ay hindi na lang. I guess they are right.

06052021 The Lyrics for Ikaw Lang by NOBITA have been translated into 1 languages. Oh kay gandang pagmasdan Ang iyong mga mata Kumikinang-kinang. Dalangin ko lang wala na.

Kung di rin tayo sa huli. Hindi sinambang tulad ng may kapal. Laging pakaisipin at paka ingatan ang ating sarili dahil bigay lang ito sa atin ng ating Diyos.

Create and get 5 IQ. Googles free service instantly translates words phrases and web pages between English and over 100 other languages. Intro G C Verse G C Saan na to patungo G C Hindi ko na kasi alam G C Hinahanap ang sagot sa bakit G C Hindi ko na kasi alam G C Hindi ka na nakikinig G C Hindi ka na kinikilig G C Hindi ka na natutuwa G C Pag may pasalubong na isaw Chorus Em C G D Nagbago na ang lahat.

Sinayang mo lang itong puso ko. May dala silang mga beer at mukhang nagsimula na ang house party na gaganapin sa bahay nila. Aawatin ang sarili na umibig pang muli.

Hindi nilagay sa isang pedestal. 25092015 hindi mag tatagal at magiging nag aalimpuyong mga alabok na lamang tayo pinapakita lang sa palabas na ito na ang pinakamalaking kalaban natin ay ang mga sarili lang din naman natin hindi ang mga mananakop na kalaban kundi tayo lang rin. Panalangin ko sa habang buhay Makapiling ka Makasama ka Yan ang panalangin ko At hindi papayag ang pusong ito Mawala ka sa king piling Mahal ko iyong dinggin Wala nang iba pang mas mahalaga Sa tamis na dulot ng pag ibig natin dalwa At sana namay makikinig ka Kapag aking sabihing minamahal kita.

Nagsabing tayo lang hanggang sa huli. Uso sa atin ang pag tataksil pakikipag sabwatan sa mga ninanais at hangarin na. Kung di rin tayo sa huli.

Bago pa dumating ang mga spanyol ganun na ang sakit ng mga pilipino bukod sa inuuna ang pamilya bago ang lahat. Nang nakarating na kami sa bahay nina Elijah ay agad ko siyang nakitang tumatawa sa balkonahe nila kasama ang mga kaibigan ni Josiah. Sumipol si Damon habang pinapark sa loob ng malawak na.

Giniginaw at hindi makagalaw. Na umibig sayo ang tanging gusto. Sanay hindi na lang kita minahal.

Kadalasan ang mga babae ay nasisira pag sila ay nag mamahal tandaan mo na hindi yan ang lalaking para sayo kung masisira ka lang dahil ang lalaking nagmamahal pupunan ang mga imperfections mo at papatnubayan ka sa ano mang paraanHindi. Pipilitin pang umasa para sating dalawa. Hindi ko sinasadya na mahulog ako sa tulad mo Kapag nandyan ka di ko mapigilan ang nadarama ko Nag-aantay ng talang dadaan habang nakatingala sa mga bituin.

Ang respeto ay isa sa pinakamahalagang bagay na maaari nating ibigay sa ating sarili. 28062015 Tandaan mo na may reputasyon kang dapat alagaan alam mo din dapat kung gaano ka kahalaga at higit sa lahat alam mo dapat ang standard mo. Bat kase hindi na lang ako.

Hindi na nga Hindi na nga Alam kong mali na Pero di ko kayang bumitaw At ikay masasaktan Dahil pangako koy walang iwanan Alam kong huli na Alam kong hindi na nga mahal Oh ilang beses ding sinubukan Pinilit ang nararamdaman Pero kulang may kulang Natatakot na malaman Natatakot na inyong husgahan na Hindi na nga hindi na nga Alam kong mali na. Kahit ito ay nakikita lamang at hindi nahahawakan mahalaga pa rin ang magkaroon tayo ng respeto sa ating sarili. 15042020 There is no strumming pattern for this song yet.

Pinaandar ni Damon ang kanyang sasakyan.


Hanggang Pangarap Na Lang Kita Hair Accessories Quotes Bobby Pins


LihatTutupKomentar