Bakit Hindi Nagreply Si Gf Nag-aalala Ako

Tinulugan mo na ba ako. May nagawa ba akong mali.


Daris Qoe Posts Facebook

Human translations with examples.

Bakit hindi nagreply si gf nag-aalala ako. Siguro nasa huling kabanata na siya sa huling libro sa maikling series ng kaniyang buhay. Makikita niyo sa larawang ito na may mga masayahing kulay sa gitna. 19082020 nagtataka ako kung bakit hindi pa nagmimessage boyfriend ko tas naalala ko wala pala akong boyfriend.

Mga mommy nag aalala lang ako kay baby ko 2 months and 7 days na si baby at Breastfeeding. Ang hangin lang ah. Read Chapter 2 from the story Bakit Hindi Na Lang Ako.

Ang mga bagay na kamangha-mangha para sa akin. At tuluyang hindi nagreply. Sa una hindi ko naman iniintindi at iniisip pero sa huli nalaman ko na insecure ako.

03022021 Nagtaka ako noon kung bakit hindi si Billy ang pumunta at nabanggit nga ang nangyari sa kaniya. Salamat po sa sasagut. Yung dating ang tanging iniisip bago matulog ay.

Maestro may tanong po ako bakit po lage ko napapanaginipan ang ex ko 8 taon po kami ngayon 8 buwan napo kaming hiwalay ako po ang nang iwan long story po at sya po ang naoanamang lokomay anak kaming 6taonggulang may kasama nadin po sya at may kinakasama narin ako pero bakit po pareho po kaming may kinakasama at mahalko po ang asawa ko ngaun. Ayas Pov Patapos na ang klasi na. Hindi ko na inungkat pa ang mga nangyari nagluksa ako agad nang malaman ko ang nangyari kay Billy.

Hindi ko naramdaman na gusto ako ni PA. Marahil ay nagtataka kayo kung bakit hindi ako nagsasalita. Hi ako nga pala si Lana Cruz 19 years o.

Read Chapter 1 from the story Bakit Hindi Nalang Ako. Naiinggit ako sa mga babaeng sobrang ganda at talented at pinapangarap ng mga nakausap kong lalaki. Bat mo ba kasi.

Bakit yung mga mas bata sa baby ko nagagawa na niya tumibay ang ulo nahahawakan na sa kili kili. Bakit naman hindi sya pupunta ng dahil sa akin. Someone posted a whisper in the group From The Philippines which reads Ganun ba ako kapangit bakit hindi ako pinapaligaya ng boyfriend ko di katulad ng ex niya sobra niyang pinasaya pero iniwan siya pero ako ayaw kong iwan.

Tas naalala ko wala pala akong bf. Contextual translation of bakit hindi ka nagreply sa message ko. Ang mga emosyon ko.

Magaling siguro sya magtago ng feelings hindi daw sya nanliligaw. Itatanong kolang po bakit hindi pa niya kayang itibay ang ulo niya at di padin naiiangat ang ulo niya pag nadapa siya sa dibdib ko. LOL HAHAHA Posted on August 19 2020 August 23 2020 by lilypooot.

Bakit hindi ka nagrereply. Yung mga naging GF daw nya ay hindi nya niligawan. Lahat tayo umaasa umaasa na sana may pag-asa pa na ibalik yung dating tayo.

22032017 Hindi naman nanliligaw sakin si PA kaya nagulat ako sa sinabi nya. Iyon ang bumubuo ng pagkatao ko. Bkit why not go now he did not threaten.

Galit ka ba sa kin. On going by batgirllynwings with 70 reads. Ang mga bagay na nagpapasiya sa akin.

I envy those girls who were once dreams and ideals of men I talked to. 14052020 Tapos ako naman si taga-salo sa mga affections nila dahil hindi nila nakuha yung babaeng yun. 19052016 Ako si Maria.

15032021 Hindi rin ako nahirapang maka-connect sa kanya pero noong una medyo kinakabahan pa ako nahihiya ako sa kanya pero siya ang unang nag-approach at nakita kong malambing siya gentleman Madali raw namang mahalin si Sanya sabi ni Gabby kaya nagtataka ako na NBSB No Boyfriend Since Birth pala siya. By Abelaynn Abyline716 with 13 reads. 23112016 An open letter to the person who cares for me no more.

24122020 nagtataka ako kung bakit hindi pa nagtetext boyfriend ko para batiin ako ng merry christmas. Pero hindi na ako na-tuturn off. Wag ka na magtetext.

Sigurado ako hindi ako nag aalala sayo dahil kaibigan kita Mahihimatay siguro from UNKNOWN 212 at Peshawar College of Physical Education Peshawar.


Hugot Mo Yan Best Posts Facebook


LihatTutupKomentar