Agsunta Kung Hindi Na Ako

Chords ratings diagrams and lyrics. Agsunta Kung Di Na Ako текст.


Agsunta Alas Dose Lyrics And Songs Deezer

Side Note What I meant by AsusBb Ginaya ko lang po ang chord shape ni Jireh Singson e o B.

Agsunta kung hindi na ako. Kung di na ako. June 25 2021 4112046 Views. Kung Di Na Ako Agsunta Lyrics Letra.

Yung tipong Hindi kana nya Mahal Related Videos. Ayaw ko na tayong mahirapan pa. Mga halik na kay tamis.

Pages Other Brand Website Personal Blog Virgoofficial Videos kung di na ako- agsunta. Mga halik na kay tamis. May ibubulong akong isang lihim Na sinabi sa akin may dungis akong di maalis Kung ako nga ay bata p.

English translation of lyrics for Kung Di Na Ako by AGSUNTA. Hindi ka na kailangang mahirapan pa. Hindi na kita pipilitin pa.

Mga halik na kay tamis. Wala ng init ang iyong yakap. Hindi man lang dumadaplis.

Wala ng init ang iyong yakap. Kitang kita sa iyong mata Na di na ako mahalaga Ramdam ko sa iyong m. Kung di na ako.

25062021 Kung Di Na Ako c Agsunta Official Music Video. Di man lang dumadaplis. Paalam na paalam na.

Agsunta - Kung Di Na Ako Lyrics Video LyricsTv. September 19 2019. Kung di na ako ang Magpapatibok ng puso mo Paalam na paalam na Kung di na ako Kung di na ako ang dahilan Ayoko na tayong mahirapan pa Paalam na Di na kita pililitin pa Kung talagang ayaw mo na Basta tandaan mo Mahal kita Hindi ka na kailangan mahirapan pa.

Ayoko na tayong mahirapan pa. Kung di na ako ang dahilan. Kung di na ako ang dahilan.

03092019 Listen and watch the Official Lyric Video of Kung Di Na Ako. By AgsuntaSubscribe to the Star Music channelhttpbitlyStarMusicPHChannelVisit our offic. Agsunta Gusto Kong Lumipad.

19062020 Wala na ba talagang pag-ibig. Kung di na ako- agsunta沈. Listen to Kung Di Na Ako by AGSUNTA 796 Shazams featuring on 10s OPM Essentials Apple Music playlist.

04092019 Kung di na ako. Kung di na ako Kung di na ako ang Magpapatibok ng puso mo Paalam na paalam na Kung di na ako Kung di na ako ang dahilan. Free printable and easy chords for song by Agsunta - Kung Di Na Ako.

Kung talagang mahal mo na Basta tandaan mo Mahal kita. 08102019 Agsunta - Kung Di Na Ako аккорды текст видео. 16092019 Agsunta Feels Trip Ticket Link.

Hindi man lang dumadaplis. 05012020 Chorus Dsus2 Kung di na ako Asus Kung di na ako ang Bm Magpapatibok ng puso mo Gsus2 Asus Dsus2 Paalam na paalam na ako Asus Kung di na ako ang dahilan Bm Gsus2 Ayoko na tayong mahirapan pa Asus Paalam na Bridge Bm DF Di na kita pililitin pa Gsus2 Kung talagang ayaw mo na Asus Basta tandaan mo Bm Mahal kita DF Hindi ka na kailangan. Ako na lang Malaya ka na.

Paalam na paalam na. Wala ng init ang iyong yakap. Kitang kita sa iyong mata Na di na ako mahalaga Ramdam ko sa iyong mga hawak Na meron kan.

Mauudlot na ang mga pangarap. Paubaya by Moira Dela Torre. Kitang kita sa iyong mata Na di na ako mahalaga Ramdam ko sa iyong mga hawak Na meron kang binabalak Haplos na kay lamig Tikom na mga bibig Wala na ba talagang pag-ibig.

Kung di na ako kung di na akong magpapatibok ng puso mo Paalam na paalam na Kung di na ako kung di na ako ang dahilan Ayoko na tayong mahirapan pa Paalam na Wala nang init ang iyong yakap mauudlot na ang mga pangarap Mga halik na kay tamis hindi man lang dumadaplis Sana di na magtagal kayanin ng dasal Nasaan na ba. Mauudlot na ang mga pangarap. Kung di na ako ang dahilan.

Intro Dsus2 DF Bm Gsus2 Verse 1 G6 Dsus2 Kitang kita sa iyong mata Gsus2 Na di na ako. Ayoko na tayong mahirapan pa. Mauudlot na ang mga pangarap.


Agsunta Kung Di Na Ako Lyrics By Abs Cbn Star Music Listen On Audiomack


LihatTutupKomentar