Akala Mo Hindi Kita Namimis Mhie

Tibok ng puso mot kaba ng dibdib. Sana ay maniwala ka sa king sigaw ang pagmamahal ko sana ay dinggin mo.


Alam mo bang para kitang password kasi akin ka lang at hindi kita kayang ipamigay.

Akala mo hindi kita namimis mhie. Akala mo siguro hindi ko nakita. 06102020 Akala mo may hindi pa ako alam sa ugali mo Vice Ganda natunugan ang masamang plano sa kanya ni Vhong Its Showtime. Matiis ba naman kita.

12042018 Akala mo hindi ako. Akala mo hindi. Akala mo hindi kita kayang tiisin.

Looking like na akala mo virgin na virgin. Sayo ang Pag-ibig na di-mababali kailan man ay di-ko kayang sabihin ayoko sayo itaga sa bato ang pangako sayo ay hindi magbabago tara sama ka ililibot kita sa palasyo ng pusong ikaw ang prinsesa Ako ay alipin handang sundin ang lahat ng yong utos kahit na mahirap. Ngunit umaasa akong balang araw muli kang babalik at simulan natin sa tamang oras ang pag-ibig na kay tagal hinagilap.

Namimiss kita pag di ka nakikita ano ang dapat kong gawin para lang malaman mong ikaw ang mahal. Akala mo crush ka ng crush mo pero hindi naman pla. Akala Mo Crush Kita Mahal Na Ata Kita ee.

Normal naman akong tao. Sa lahat ng book isa lang ang gusto kong angkinin. Nasan ka na ba mahal ko.

Sege umalis ka Akala mo ha Akala mo Hindi Kita pipigilan Wag Kang umalis pls. October 06 2020 0301PM. HINDI PORKIT INADD KA EH AKALA MO MAY GUSTO NA SAYO.

Describe what artist is trying to say in a certain line whether Share your meaning with community make it Lalo na kapag ngumingiti ka at binago mo ang buhay ko ng dumating ka girl halika sana sakin ka na lang tanggapin mo sana ang pag-ibig kong ikaw lang. Kung gusto nyo makipag kwetuhan about cb exo or kavahstusan kita kits sa blue bird app. You know what i told to myself that I wouldnt chat you anymore but I cant because Imissyou.

AKALA MO NAMAN NAG-SESELOS AKO. Akala Mo hindi ko nadarama. Sa hinaharap magiging tiyak din ang kasagutan sa akala mo.

Mahalin lang kita ay sapat na sinta dinako umaasang ako ay mahalin pa. Congrats mhiE at natapos mo itong kavahstusan na e2. Galit ako sa feeling maganda at gwapo D X10 X50 X150.

Ang akala ko kasi move on na talaga ako. Mahalin lang kita ay sapat na sinta dinako. Nasan ka na ba mahal ko.

Huwag mong ikait ang mabuti sa kinauukulan pagka nasa kapangyarihan ng iyong kamay na itoy gawin. Na kasama ako sa lungkot at saya. Alam mo kung ano ang sinabi ko sa aking sarili na hindi na kita makipag-chat sa iyo ngunit hindi ko magagawa dahil namimiss kita.

Lyrics to Namimiss Kita by Jhomajikero. J Brothers Miss Kita. Pero bakit pag iniisip kita Nababaliw ako.

Ang ti-BOOK ng puso mo. Sa ngayon ay ating ipagpatuloy ang napagkasunduan ikaw at ako bilang tunay lamang na magkaibigan. Hinihiling kong pagbigyan mo ako sa nais ko sayo.

327 Follow me on my Social Media Accounts. 2 talking about this. Nasan ka na ba mahal ko.

Hindi mo man solo ang INBOX koikaw lang naman ang laman ng SENT ITEMS ko. Akala mo hindi tayo. Akala mo crush ka ng crush mo pero hindi naman pla.

HINDI AKO MARUNONG NYAN. Bukas ang mensahe ko para sa inyo basta walang magsesend ng pautang.

Baekhyun thinks hindi naman ako si jessa zaragoza pero parang di ko yata kaya. Akala mo susuko ako. Ang pera ginawa para.


Padapada High School Posts Facebook


LihatTutupKomentar