At Kung Hindi Man Ako Magdaramdam

Contextual translation of at kung hindi man para sa akin. Akoy Hindi Nagbago Skusta lyrics.


Facebook

Thanks to Bhim Vinent Eduardo Luke Njektor_hans for correcting these lyrics.

At kung hindi man ako magdaramdam. From Tagalog into Cebuano. Wala bang kahati ang puso ko sa puso mo. Lyrics Hindi magdaramdam Pamulinawen Pusok indengam man Tunay ang.

Intro C Em FM7 Dm7 G I C GB Wag magtaka kung ako ay Bb A7 Di na naghihintay Dm Dm Sa anumang kapalit Dm7 G Nang inalay mong pag ibig C E7 Am AmG Kulang man ang iyong pagtingin Dm Dm7 Ang lahat sa yoy ibibigay G Bb Dm G7 Kahit di mo man pinapansin II C GB Wag mangamba hindi kita Bb A7 Paghahanapan pa Dm Dm Nang. Wag magtaka kung ako ay di na naghihintay Sa anumang kapalit ng inalay kong pag-ibig Kulang man ang yong pagtingin Ang lahat sa yoy ibibigay kahit di mo man pinapansin Huwag mangamba hindi. Hindi ako lalayo Kung hindi man tayo hanggang dulo Wag mong kalimutan Nandito lang ako Laging umaalalay Hindi ako lalayo Dahil ang tanging panalangin Dahil ang tanging panalanigin ay ikaw Ay ikaw Ay ikaw Ay ikaw Ay ikaw Submit Corrections.

At kung hindi man dumating sa kin ang panahon Na ako ay mahalin mo rin Asahan mong di ako magdaramdam Kahit ako ay nasasaktan Huwag mo lang ipagkait Na ikaw ay aking mahalin. Browse for Akoy Hindi Nagbago Skusta song lyrics by entered search phrase. Ako lamang iibigin mo.

Kung hindi mo n. Ako na lng para sayo Hi baby. Kung hindi Ka man para sa akinako na lng mag aadjust.

Human translations with examples. Patawarin mo ako anak kung may pagkukulang ako sa iyo hindi mo man sabihin alam ko at nararamdam ko. Huwag mangamba hindi kita paghahanapan pa Ng anumang kapalit ng inalay kong pag-ibig Sadyang ganito ang nagmamahal.

There are 60 lyrics related to Akoy Hindi Nagbago Skusta. 21072017 Hindi ako nakakibo at biglang nagbago ang tibok nitong aking puso Kung maniniwala ba ako Ako lang ang iibigin mo Wala bang kahati ang puso ko sa puso mo Hindi kaya ako magdaramdam tulad ng ibang nagmamahal Sanay hanggang wakas tayong dalwa lamang Sa bawat sandali ako ang hinahanap mo Tunay bang hanggang wakas ang pag-ibig mo ay ako Di kaya hanggang sa labi lang maririnig sayo Na ako. Hindi kaya ako magdaramdam tulad ng ibang nagmamahal.

Kung hindi Ka man para sa akinako na lng mag aadjust. View pamulinawendocx from LIT 101 at University Of the City of Manila Pamantasan ng Lungsod ng Maynila. Happy 21st birthday kuya mahal na mahal kita.

Hindi ko malaman kung kulang sa tamis Tasang walang kibo sa akiy nakatitig Akot siyay naghihintay masagi ng iyong bibig Buhok na mahaba Iniingat-ingatan ko Noong isang linggoy pinaputulan mo ito Marahil ay pagod lamang ang aking isipan At hindi ko napansin at hindi pinutulan Hwag kang magalala di ako iiyak Hindi magdaramdam kahit na ga-patak. Contextual translation of at kung hindi man ako kagandahan. Examples translated by humans.

Read 10 from the story Kung Hindi Man by Harunna_Mellow Sachi with 8 reads. Kung maniniwala ba ako Ako lamang iibigin mo. If not it aint me if i did not give importance.

Hindi dahil yun lang naman ang gagawin ko ang sumunod sakanila hindi naman ako nag tatatrabaho gaya ng ginagawa nila iisipin ko na mas nahihirapan o mas madami ang ginagawa ng aking ina kumpara sa ginagawa ko kaya hindi dapat ako magdaramdam. Let me do it this time Naalimpungatan ako at nagising tini. Choose one of the browsed Akoy Hindi Nagbago Skusta lyrics get the lyrics and watch the video.

Kung maniniwala ba ako. At kung hindi man dumating sa kin ang panahon Na ako ay mahalin mo rin Asahan mong di ako magdaramdam Kahit ako ay nasasaktan Huwag mo lang ipagkait Na ikaw ay aking mahalin Huwag mangamba hindi kita paghahanapan pa Ng anumang kapalit ng inalay kong pag-ibig Sadyang ganito ang nagmamahal Di ka dapat mabahala hinanakit sa kiy walang-wala. Read Kung hindi Mo na ako Mahal from the story Hugot Spoken Poetry COMPLETED by Hugoteroking with 272 reads.

Na akoy minamahal at hindi magsasawa abutin man. Sanay hanggang wakas tayong dalwa lamang. October 11 2020.

04122017 Create and get 5 IQ.


Walang Kapalit Rey Valera Lyrics Updated Youtube


LihatTutupKomentar