Ang Sabi Mo Hindi Ka Bibitiw

Sabi mo hindi ka bibitiw Pero nasan na Sa istorya Ng totoong buhay ay ikaw ay lumisan Hindi na nakita Di na kinausap parang di nakilala Di na maalala na Aabutin mga bituin habang pasan kita Buong mundoy aangkinin para sa ting dalawa Hinding-hindi ka bibitiw kahit san magpunta Pero ngayon Nasan na Nasan na Sabi mo hindi ka bibitiw Pero. Patuloy na managarap at managinip Tadhanay nariyan at unti-unting sisilip.


The Juans Istorya Official Music Video Youtube

24082020 Hindi pa nakuntento ang The Juans at Janine sinama pa si Iigo Magnus Haven at si Keiko.

Ang sabi mo hindi ka bibitiw. Thanks for watchingPlssubcribed my Channel for more Music Videos. May mga bagay na dumarating sa ating buhay na hindi natin inaasahan. Kapag nagsimula na ang kaguluhan sa iyong isipan gagamitin ng kaaway ang lahat ng sandatang nasa kanya upang pahinain ang iyong ugnayan sa Diyos.

Ikaw ako at walang iba ay bagay talaga Kahit na ano mangyari bastat Tayong dalawa ang magkasama Yun lang ang mahalaga Di na ako mag dadalawang isip kung gusto kita Kitang kita ko rin ang saya sa yong mga mata Sa tuwing kasama mo ko Sa tuwing kasama kita Aminin mo na tayong dalawa ay bagay talaga Bagay tayo. Masasayang mga araw na kasama kita Paglalambing at kulit mo na hindi nakakasawa Punong-puno ng ligaya ang ating pagsasama Na. Ngunit hindi mo kailangang maging biktima niya.

Gulong-gulo ang aking isipan hindi alam ang pupuntahan naghahanap ng isang kaibigan kaibigang masasandalan. Human translations with examples. 30092019 Sabi mo hindi ka bibitiw pero nasaan na.

20022021 Sabi mo ikaw at ako bagay tayo sa buong mundo. Hurry up we werent you can ruhi hindi ka totoo im not hoping. Ang sabi mo hindi ka bibitiw pero nasaan na.

Chorus wag kang bibitiw kapit ka lang saking kamay di kita iiwanan wag kang bibitiw manalig ka lang. Na sayo lamang lumipad ang palaso Wag kang bibitiw kapatid ko Ang araw ng iyong kasiyahan at ligayay pinapangako ko. 14052021 Hindi Ko Kaya Lyrics.

Contextual translation of sabi mo hindi ka bibitaw. SAMAHAN NYO PO KAMI NGAYONG ARAWI AM A FILIPINA HAPPILY MARRIED TO A TAIWANESEJACK RESIDING IN TAOYUAN TAIWAN LETS TALK OUTSIDE YOUTUBEFACEBOOK P. Sabi mo hindi ka bibitiw pero nasan na.

Sabi Mo Hindi Ka Bibitiw Pero Nasaan Na. Ang debosyonal na ito ay mabibigay sa iyo ng mga inspirasyong puno ng pag-asa na tutulong na mapagtagumpayan mo ang. So happy and honored to be doing this collaboration with my friends from The Juans and with some of the most.

Dahil ang yakap mo ang tanging sandigan ko wala nang papantay sa wagas na pag ibig mo Lilipas ang lahat ngunit hindi ka magbabago ang aking lakas mangagaling sayo VERSE 2. Sa istorya nung totoong buhay ay ikaw ay lumisan Hindi na nakita Di na kinausap Parang di na kilala Di na maalala na Aabutin mga bituin habang pasan kita Buong mundoy aangkinin para sa ating dalawa Hinding-hindi ka bibitiw kahit saan magpunta Pero ngayon nasaan na.

Malay mo bukas paggising mo Kayakap mo na ang taong pinapangarap mo. Sabi mo hindi ka bibitaw Sa pag ibig na iyong pinakita Pero nasan ka na sinta nawala lang ng biglaan Tumalab ba sayo Ang. Sa lakas ng bagyo tahanan koy salita mo sa mahirap na laban pangako mo ang sandigan at kahit na sugatan hindi mo.

Sabi mo Hindi ka bibitiw pero nasan na. ALL MY LOVE IS FOR YOU รกหมดทงใจใหคณ by Leonna_PHR. Ang lahat ng bagay ipagkakatiwala ang aking buhay CHORUS.

14112020 Db Ebm Sabi mo hindi ka bibitiw Bbm Ab Gb Pero nasan na. Pre-chorus sa isang iglap ikay dumating ang presensya moy nagniningning hinawakan ang aking kamay at ang sabi mo sakin. From the story Mahal Kita Pero Book 2.

Verse 2 Db Sa istorya Ebm Bbm Gb Ng totoong buhay ay ikaw ay lumisan Db Hindi na nakita Ebm Bbm Ab Gb Di na kinausap parang di na kilala Ebm Di na maalala na Pre-chorus Fm Gb Aabutin mga bituin Habang pasan kita Ab Bbm Buong mundoy aangkinin Para sating dalawa Fm Gb Hinding-hindi ka bibitiw.


Rogenvilla Sabi Mo Hindi Ka Bibitiw Pero Nasaan Na


LihatTutupKomentar