Ako Ang Nanatili Pero Hindi Pinili Tula

Keme eh hindi ka naman niya talaga. JL Laguardia Naaalala mo pa ba.


Once In A Bluemoon Obјave Feјsbuk

Sanay maunawaan mo akoy di hamak na isang tao lamang may limitasyon sa kakayahan pero kaya ko naman punan kung anong pagkukulang.

Ako ang nanatili pero hindi pinili tula. Na nalayo ka sa akin at naiwan akong nag-iisa. Rant ng rant na ako ang nanatili pero hindi ako ang pinili. Na hindi na ako ang lagi mong kasama.

At oo ayokong nakawin ang mga oras at sandali na laan para sa paglago mo sa Kanya. Ako yung nanatili pero hindi ako yung pinili. Kasi kailangan ko pang saktan ang sarili ko para mailabas lahat ng hinanakit ko sa mundo.

Tula Para Sa Mga Iniwan. Na hindi na ako ang pinapangarap mong makasama sa twina. Ako yung nanatili pero hindi ako yung pinili.

Romel Genova Tolentino Bakas sa bawat salita Ang iyong labis na pangungulila Dama ang labis na sakit Sa kanyang pagkawala Maaring nasasaktan ka. Ako yung nanatili pero hindi ako yung pinili. 3028 Likes 51 Comments - hugotsnap.

16022017 Kapag ako ang pinili mo hindi ako mangangako na lahat ng bagay ibibigay ko sayo lahat ng tala sa kalangitan at lahat ng kung anong imposibleng panghahawakan ay aabutin ko para sayo. Sana naging bulag ka na lang talaga Ang pang-anim at panghuling bote ng alak ay para sa hindi mo pag-laban Ipinaglaban kita. Mahal ako ang iyong tahanan Pero pinili mo ang lansangan Ang pang-lima na bote ng alak ay para sa hindi mo pag alala Pinili limutin ang ating mga sarili Pinili maging bulag upang di ako makitang nasasaktan Puta ka.

Read Sana all pinili from the story Tula by Eulb_Vyeb Micaela Ybanez with 30 reads. Ako yung nanatili pero iba yung pinili. Yong araw na sinubukan kong saluhin.

Nanatili Pero Hindi Pinili. Thanks to all ppl who vote. Read SWP- NANATILI PERO HINDI PINILI from the story Hikbi Ng Pluma Spoken Word Poetry by PinkShadow97 JL with 42 reads.

Noon pa man yun na rin ang tanging dasal ko sa Kanya. Sa tuwing tinititigan ko to umiiyak ako. Kaya pinili kong markahan ang braso ng malalim na sugat.

Malas ko na lang siguro na una kitang nakilala kaysa sa nakilala ka nila. Naaalala mo pa ba yong araw na binitawan ka ng iba. Ako yung nanatili pero hindi pa rin ako yung pinili.

27072020 all videos and music used are not mine. Pinili kong bitiwan ka pero hindi ko binitiwan ang paghihintay ko sayo -- naghihintay akong marinig lang mula sayo na ayos ka lang. Ako ang nanatili Kahit hindi ako ang pinili Ni.

Kahit online class or modular man yan isalang lang ginagampanan nila ang makapag aral at makapag tapos ngayon year na ito. Ilang araw na tayong tapos pero hindi pa rin natatapos ang aking mga luha sa pagtulo. 27052019 Napagod ako maniwala.

17092017 Hinding-hindi na magiging ako yon. At kahit sa pagbitaw natin nang paulit-ulit mas minamahal ko Siya. Kung ako ang pinili mo wala kang pagsisisihan Pagkat sa iyong tabi akoy hinding-hindi lilisan Sayo na umikot ang aking mundo Kahit pa alam kong iba ang laman ng iyong puso Para sayo kahit ano ay gagawin ko Mapatunayan lamang na ang pag-ibig natoy totoo Kahit ang tuwid na daan pay aking babaluktutin Mapunta ka lamang sa akin.

28102020 Bababad naman sa cumputer nang 8 oras o mga 6 na oras ang aming mata ay sumasakit na pero walang ito sa akin kasi pinili ko ito bilang online class iniisip ko nalang ang mga pangarap at plano ko sa buhay. Napagod akong tumingin sa liwanag. Copyright to the rightful owner.

Abangan at pakinggan ang obra ng nag-iisang Viral WOWOWIN Hugot Contestant na si Fafa Juls sa.


Hindi Ako Yung Pinili Pero Ako Pinaka Ayaw Mong Pahina Facebook


LihatTutupKomentar