Ako Yumg Tipo Ng Vtao Na Hindi

Not as good as the actual artists who do spoken word poetry not even sure if I actually did it right but heres a piece. Contextual translation of ako yung tipo ng tao na kumakapit lang sa filter.


Spoken Poetry Tagalog Writter Shamel Joson Spoken Word Poetry Spoken Poetry Tagalog Poetry Tagalog

Yung tipo na sinasarili ko lang lahat.

Ako yumg tipo ng vtao na hindi. Human translations with examples. 28032016 Minsan akong nasabihan na hindi raw ako yung tipo ng tao na minamahal na hindi raw ako yung tipo ng tao na inaalagaan na hindi raw ako yung tipo na pangmatagalan. Sabi nila when youre in government parang youre the one in control especially nung nag-mayor ako youre the one in power but they dont realize that being an actor even being behind the camera is a very difficult task.

Hindi porket magkaibigan kami at galit na siya kay Mr. Maglaro ka hanggang gusto mo ayos lang sakin basta di mo napapabayaan ang sarili mo at mga responsibilidad mo. Nasa nature ng mga lalake na ma-turn on sa mga simpleng bagay o galaw na pinapakita ng babae.

Madalas ang cleavage hapit na damit legs na maputi at seksi na katawan ang nagiging mitsa para sindihan ang maiitim na balak eh. A at mas malapit lang talaga ako sa kaibigan kong may galit sa kanya. Contextual translation of ako kasi yung tipo ng tao na diretso magsalita.

Na ang mga mata ko raw ay tila apoy na hindi marunong hindi pumaso. Ako yung tipo ng taong kung hindi ka lalapit hindi ka tutulungan. Ako kasi yung tipo ng tao na hindi palasabi ng problema niya.

Hindi ako yung babaeng madaling mahalin ng mga lalaki hindi yung nakakaagaw atensyon o yung sinusundan ng tingin. 08082019 Hindi ako yung tipo ng nobya na pipigilan kang maglaro ng ML LOL DOTA o kung ano pa. Dahil sadyang ganito lang ako.

Ay siguradong aking ipaglaban. Kahit sabihin pang madaldal ako pero pag problema na pinag-uusapan nanahimik na ko. Na nakakayanang hindi kausapin.

20062021 Sa katunayan hindi siya yung tipo ng artista na nag-iinarte o nagpapaimportante sa shooting. Hindi ako yung tipo ng tao na hindi mag aadjust kapag nakikita na kitang hirap na hirap. Ako yung tipo ng babae na hindi mo tipo.

Pero hindi man ako ang iyong tipo. Human translations with examples. Pero ako yung babaeng kapag nagmahal totoo.

A eh dapat galit na din ako kay Mr. Yung tipo na hindi sinusuyo. Hindi ako yung tipo ng nobya na babawalan kang sumama sa iyong tropa kaibigan mo na sila bago.

Hindi ako yung tipo ng tao na pag kaaway ng kaibigan ko yung isang tao kaaway ko na din yung taong yun. Pero Ako din Yung Tipo ng babae na Hindi paasa kasi kilala ko Kung Sino Ang gusto ko Ako Yung Tipo ng babae na handang maghintay ng maraming taon Ako kasi Yung Tipo ng babae na umaasa na ikaw Ang makakasama ko sa tamang panahon. Lalo na kung kaibigan ko rin si Mr.

Yung kapag nagmahal ako hindi ako humihingi na kapalit galing sa taong mahal ko. Someone from Sampaloc National Capital Region PH posted a whisper which reads Hindi naman bato ang puso ko hindi lang talaga ako yung tipo ng babae na madaling magtiwala. Not ashamed whatever i do human relation.

Hindi ako yung tipo ng babae na sobrang ganda at malakas makaakit. Siguro hindi nga ako ganoong kagusto gusto. Unti lang ang kayang ipagmalaki sayo.

Why not kung mag aadjust ako diba. Kapag ako ang pinili at minahal mo. Wala namang mawawala ihhh.

Ako yong tipo ng tao na hindi mo tipo. 24102013 Ako yung tipo ng lalake na natutukso pero hindi nagpapadala rito. Naka rashguard pa hindi naman marunong lumangoy.


Sleepy Panda Quotes 20 Quotes Cards Against Humanity Panda


LihatTutupKomentar