Ang Mahal Mobay Hindi Na Ako

Kayat ngayon ang mahal moy di na ako. Paano mo malalaman na hindi ka na mahal ng minamahal mo.


Sweet Pick Up Lines 365greetings Com Tagalog Love Quotes Love Quotes With Images Tagalog Quotes

At sa halip ay tutulungan ka pang maging best version ng sarili mo.

Ang mahal mobay hindi na ako. Ako naman ngayoy nag-iisa. Nangyari bay ganon na lamang. Ang pag-ibig ko sayoy hindi mag-iiba.

O Ako Ang Hindi Na Mahal. Hanggang ngayoy minamahal kita. Ahm for my love who left me in the middle of nowherep.

Tulad ngayon wala siyang relasyon. Hindi ka ba nanghihinayang. Kadalasan ay mas nararanasan ng mga magulang ito sa mga teenager nilang anak.

Sa akin ang damdamin mo. Wala na ba ang init ng pagibig mo. 20092015 Hindi mo na ako mahal.

View the profiles of people named Hindi Ako Ang Mahal. Mahal Nya tayo alam Nya kung kailan Nya ipagkakaloob ito sa atin. Bagamat hindi maiiwasan na minsan ay magkaroon ng hindi pagkakaintindihan ang taong mahal ka ng totoo ay hindi minsang hahamakin o mamaliitin ang iyong pagkatao.

Hindi mo ba naalaala Ang katulad ko Wala na bang ganap Sa puso at damdamin mo Tuluyan bang nalimot ang lahat Wala man lamang kahit na bukas At ang pag ibig natin bay talagang magwawakas Hindi ka ba nanghihinayang Nangyari bay ganon na lamang Wala na ba ang init ng pag ibig mo Naglaho ba sa puso mo Kayat ngayon ang mahal Moy di na ako ooohhh. Ngunit ating suriin ang sarili natin baka tayo na mismo ang hindi nagmamahal sa Kanya. Ikaw ang hinahanap niya sa gantong panahon.

Paulit-ulit lang walang nag-iiba. Maaari nyo akong sundan sa twitter. Hindi mo ba naaalala ang katulad ko Wala na bang ganap sa puso at damdamin mo Tuluyan bang nilimot ang lahat Wala man lamang kahit na bakas At ang pagibig.

At sana man lang ay malaman nya. LANG kasi ikaw na mismo ang nagpaparamdam na kahit matagal pwede palang ituring na parang wala lang. Read Kabanata Cuarto from the story Hindi na Mahal.

-Ang mahal naman ng kpads napkin na yan-Dito na lang ako sa ginagamit ko mas makakatipid pa ako parehas lang naman napkin Ilan sa mga dahilan ng mga Girls pagdating sa napkin Oo kompara sa ibang brand ng napkin mas may kamahalan talaga ang kpads napkin dahil sa negative ion strip na nakalagay dito. Hindi mo man ako anak pero mahal na mahal mo ako Watch the video of this surprise only here on our Facebook page also on our YouTube channel clic. Mahal mo siya mahal naman kita.

Na humahantong pa sa pagkwestyon ng pagmamahal sa Kanya. Bilang magulang maaring masama ang dating nito sa iyo. Join Facebook to connect with Hindi Ako Ang Mahal and others you may know.

Sya bay katulad kong kayang tawanan ang hapdi. O Ako Ang Hindi Na Mahal. GirlxGirl by Dhevy-Dhevy Deborah with 66 reads.

Panong hindi ko malalaman eh isang taon at mahigit lang naman tayong dalawa. Sino Ba Ako Sa Yo. Bakit hindi ako mahal ng anak ko.

Mananatili kang mahal sa puso ko. Eto ang kwento nating dalawa. Ngunit kahit nagbago pa.

10072021 Mahal Mo Bay Di Na Ako Lyrics. Read PROLOGO from the story Hindi na Mahal. Anong tamis Anong lambing.

Minsan ba ay natanong mo na kung bakit para hindi ka mahal ng anak mo. Pagkat ikaw ang tunay na mahal. Naglaho ba sa puso mo.

Pag andyan siya di mo na ko nakikita. Ang mga nabanggit na. LANG kasi ikaw na mismo ang gumagawa ng dahilan para lahat ng to maging isang balewala nalang.

Kung tingin mo hindi ka na niya mahal baka hindi ka na nga talaga niya mahal. Nasan na ang pangako mo. 25062013 Ang pagdududa sa Kanya ay hindi natin maiwasan.

Binibigkas ng labi mo. Dahil may mga taong nagbabago at may mga taong nakakahanap ng bago. Pag wala ng time sya sayodi tulad dati halos sayo binubuhos ang oras niya kahit sa txt madalang na.

At kung sakaling iwan mo ay kayang ngumiti. May mga bata talaga na parang hindi gaanong ma-express ng feelings. GirlxGirl by Dhevy-Dhevy Deborah with 257 reads.


Pin On Csyahү Amr


LihatTutupKomentar