Bakit Hindi Ako Nakapasa

Bakit ako Yung dapat magSacrifice. Hindi ko rin alam.


Gwy Gwykikikiyomi Twitter

Edi sana hindi siya nabuntis edi sana masaya ka parin ngayon Napangiti ako ng bahagya Wala ka naman kasalanan Nica.

Bakit hindi ako nakapasa. 28012013 Bakit ganun mas mataas ako sa overall average ng nakapasa kong kaklase tapos ako naman hindi ako nakapasa. Facebook gives people the power. Hindi Naman Talaga Hiring.

Congratulations for the top three students. Binagsak ko yan lahat. Dahil kung minsan ay hindi naman talaga sila hiring.

Mas lalo pang tumindi ang insecurity ko sa sarili ko noong pumasok ang dalawa kong matalik na kaibigan sa magandang eskwelahan. Ang aking kaluluwa ay magagalak sa aking Diyos. 13052017 Hindi ako nakapasa sa lahat ng eskwelahan na gusto ko UP DLSU at kahit PLM.

Ang mga magulang ko ang naging pinakamasaya nang malaman nila ito. Hanggang ngayon naiiyak pa rin ako at hindi makapaniwala na nangyari to sakin. Its almost three years ago and until now para bang fresh pa rin sakin yung moment na yun.

Piliting kumain ng 2 tasang. Sorry sa sinabi ko. Kung ganon bakit ka pa nandito.

222 Comments 13K Shares. View the profiles of people named Bakit Hindi Ako. 28052017 Hindi ko alam kung bakit at paano nangyari ngunit ang mahalaga ay nakapasa ako.

Join Facebook to connect with Bakit Hindi Ako and others you may know. 02072020 As I was browsing my phone earlier napadpad ako sa notes section ko kung saan ko usual na inilalabas lahat ng saloobin ko and may nakita ako. Sapagkat dinamtan niya ako ng mga kasuutan ng kaligtasan 18.

Ang isa na tumanggap ng isang talento ay lumapit at nagsabi Panginoon kilala kita bilang isang taong mahigpit na gumagapas kung saan hindi ka naghasik at nagtitipon kung saan hindi. 07052017 Kung ang problema naman ay hindi makaRumi sundin ang mga payong ito. No offense meant girl ah.

Bakit ako yung dapat magtrabaho E sila ate nag-aaral. 29102020 Bakit hindi ako nagkaBAHAY bag magTrenta Reacting to video of Chink Postive Chinkie Tan Link. Nag aalala lang ako kay.

18 Nakalulungkot ang ilan ay hindi nakapasa sa pagsisiyasat. Bitter din ako eh. Real talk lang tayo hihi.

Nakapasa ka sa exam at HR interview pero napansin mong hindi ka na tinawagan tinext o in-email pagkatapos. Hindi ako nakapasa sa UP sorry nanay. Bakit hindi nakapasa sa pagsisiyasat ang ilan at ano ang resulta.

Syempre para may magawa lang ang mga HR personnel bukod sa paglalaro ng MMM Fingers kuha lang sila ng kuha ng mga aplikante. 20062014 Nagpapacomfort lang ako kay Lord hanggang sa canteen at hindi ako kumaen nakinig lang ako ng worship Songs tapos umakyat ng library ganun pa din nakatungo at nagpapacomfort kay Lord hanggang sa lumabas ako ng library pumunta ko dun sa likod ng library kung saan maganda yung view at mas nakakarefresh ang hangin. I mean diba dapat napalabas ka na ng system sa exam.

23082017 At first feeling ko ang unfair. Nakapagtataka nga kung bakit dito pa ako kahit di naman ako nakapasa. Bukod sa kalidad na edukasyon murang matrikula na ang kanilang babayaran dahil hindi rin naman kami mayaman.

Hindi man ako makapasa sayoooo Nakapasa naman ako sa exam kooo Yanna. Kung minsan kumakalap. Nakapasa ako sa URS-Morong entrance exam at full-scholarship grant.

Kumain nang maraming gulay na mataas sa fiber tulad ng kangkong patola okra at malunggay. Habang nagtatrabaho nagseSearch Na ulit ako ng mga school na pwede ko pasukan sa Kolehiyo. Yung mura lang kasi alam ko naman na Hindi parin Kaya nila papa.

Nakapasa tayo sa UP Dapat masaya niyang sinabi yun pero nakita ko na nalungkot siya Im sorry kung hindi naman dahil saakin hindi kayo magbe-break ni Neneng.


Tips On How To Pass The Lto Exam Hindi Ako Pumasa Youtube


LihatTutupKomentar