Aklas Kaya Hindi Ako Natutulog

Baka naiipit ko na sya. Nung una hindi ko alam kung bakit.


Kaya Hindi Ako Natutulog Part1 Youtube

20122016 Dun magka-clash mga tao pagod at puyat tapos minsan makakalimutan pang kumain e di samahan mo pa ng gutom.

Aklas kaya hindi ako natutulog. Napakasakit nung mga unang araw. 20052013 Mukhang nakatulog ito kaya nagda-dalawang isip ako kung gigisingin ko pa ito. Kapag pinipigilan ko ang kamay ko may nangyayaring hindi maganda.

Napakaamo at napaka-inosente ng kanyang mukha na parang anghel na nahihimbing. Ang iba ay natataranta at hindi alam kung ano ang mararamdaman. 22112016 PANAHON NA UPANG MAGSIGISING ANG MGA NATUTULOG Sa ating mga pagkakatipon sa panahon ng mga pagsamba ay tiyak na matatawagan tayo ng pansin kung may dumalong natutulog lang sa kaniyang pagkakaupo.

Kaya alam na natin kung ano ang mangyayari kapag namatay tayo at hindi na natin ito dapat katakutan. Latest updates on AKLAS gig schedules album releases merch designs and availability as well as scribbles from the thoughts of peoples diversified pens. Subalit kailanman ay hindi natutulog ang Diyos sa halip ang pananalig natin sa Kaniya ang pinapatulog natin.

Pag nakaleft side ako nagalaw sya. Inaakala rin natin na natutulog ang Diyos at pinapabayaan Niya tayo. Pero higa lang talaga ang nangyari.

Hindi kaya madaling magpadede. Ang bayay hindi dumaraing sapagkat pipi natutulog kaya hindi kumikilos. TT Pinagpahinga ko kanina si chance at humiga ako ng mahigit isang oras sa kama.

Ang nagpapabreast feed grabe ang pagod uhaw at gutom pagkatapos maglatch ng baby. Kung may hawak akong bag o groceries o sanggol mate-teleport sa katabi ko para malaya akong makapag-abot ng bayad. Parang minamartilyo nipples ko.

Kaya ako hindi natutulog tinatapos ko lang ang story na to. Hindi mo iisiping nakatikim na ang kanyang katawan ng maka-mundong kaligayahan. Ngunit ang higit na dapat nating pansinin at maunawaan ay ang sinasabi ng Biblia na natutulog ang pananampalataya.

Nang mabalitaan ito ni Jesus sinabi niya sa mga alagad niya na si Lazaro ay natutulog at na balak niya itong gisingin. Sa totoo lang sa panahong iyan hindi pa tapos ang disensyo ng kuwarto hindi pa lahat. 24092009 Hindi pa ako natutulog.

Ito po ay sinabi ni Pilosopong Tasyo Sa Bahay ng Pantas. Sa paglabas-masok ng mga ideya sa utak ko naalala ko bigla na galing nga pala akong Boston kanina at umorder. Juan 1111 Pero hindi ito naintindihan ng mga alagad ni Jesus kaya sinabi niya sa kanila.

Naramdaman ko na naman ang pagtigas ng burat ko kaya nilapitan ko na ang natutulog na anghel. Feeling ko kase nasa left side ulo ni baby kase dun madalas naninigas nabukol at nagalaw. 20052019 Kung hindi siya pumayag ay hindi mabubuo ang bandang Aklas kaya malaking pasasalamat namin para sa matiyagang binatang ito.

Si Lazaro ay namatay. 03102019 Ano ang ibig ipahiwatig ng pahayag na Hindi naman pala lahat ay natutulog sa gabi ng aking mga ninuno. Hindi tayo dapat matakot at maligalig dahil hindi tayo pababayaan ng Diyos Marcos 435-41.

Kaya sobrang alalay din sa mommy. Hindi natutulog ang Diyos. Kaya ako hindi natutulog binabantayan ko lang ang sarili ko.

21052020 Kahit natutulog ako gagalaw ang kamay ko para iabot ang bayad at sukli. Isang oras na lang ang nakalipas bago mag-ala una y media ng hapon. Okay lang kaya sa right side ako pag natutulog.

Alam nating mayroong. Nakaaaliw malaman na ang mga patay ay natutulog sa libingan at hindi pinahihirapan. Ang pagdurusa niyay hindi niyo nakikita.

Monday December 4 2017 Klumcee says Hindi ako.


Fliptop Memes Ako Nalang Di Nagpopost Baka Masipa Ako Facebook


LihatTutupKomentar