Akoy Alpinin Mo Kahit Hindi Batid

27042021 See more of DJ Jenie - Wish 1075 on Facebook. Pre-Chorus Madalas man na parang aso at pusa.


Alipin

Chorus Akoy alipin mo kahit hindi batid.

Akoy alpinin mo kahit hindi batid. Nais ko sana iparating na ikaw lamang. 04072020 This video is unavailable. Akoy alipin ng pagibig mo Handang ibigin ang isang tulad mo Hanggat ang puso moy sa akin lang hindi ka na malilinlang Ikaw ang ilaw sa dilim at ang liwanag ng mga bituin Hindi mapakali Hanggang tingin nalang Bumubulong sayong tabi.

Akoy alipin mo kahit hindi batid kaboangpurposes. Hito Red Fox Team 2006 Champion. Sana ay iyong naririnig.

Aaminin ko minsan akoy manhid. Sa yong yakap akoy nasasabik. Akoy alipin mo kahit hindi batid.

Nais ko sanang iparating. Akoy alipin mo kahit hindi batid kaboangpurposes Sections of this page. Pagkat ikaw lang ang nais makatabi.

Ako Y Alipin Mo Kahit Di Mo Batid Boss Youtube. Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Ang siyang aking iibigin.

Malamig man o mainit ang gabi. 25072006 akoy alipin mo kahit hindi batid. Aaminin ko minsan akoy manhid.

Akoy alipin mo kahit hindi batid aaminin ko minsan akoy manhidsana ay mahalin mo rin akoo. Menu Clubul de antreprenoriat. Para kang nasa World War pag naglaro ka na.

28042020 Verse II G Bm Ayoko sa iba C D Sayo ako ay hindi magsasawa G Bm Ano man ang iyong sabihin C D Umasa ka ito ay diringgin Pre-Chorus Am G Madalas man na parang aso at pusa Am D Dsus4 D Giliw sa piling mo ako ay masaya Chorus C Bm Akoy alipin mo kahit hindi batid C Em Aaminin ko minsan akoy manhid Am G Sana ay iyong naririnig Am D Sayong. Sa yo ako ay hindi magsasawa ano man ang yong sabihin umasa ka ito ay diringgin. Madalas man na parang aso at pusa giliw sa piling mo ako ay masaya.

Akoy alipin mo kahit hindi batid Aaminin ko minsan akoy manhid Alipin. Di ko man maamin Ikaw ay mahalaga sa akin Di ko man maisip Sa pagtulog ikaw ang panaginip Malabo man ang aking pag-iisip Sanay pakinggan mo ang sigaw nitong damdamin Chorus Akoy alipin mo kahit hindi batid Aaminin ko minsan akoy manhid. Aaminin ko minsan akoy manhid.

At kahit hindi to tama ako ay sumugal Kahit na nga alam kong mayron kang ibang mahal Binigay ko ang lahat kahit ganto ang natamo Sa pag-ibig ng iba ngayon akoy nakikisalo Sa puso koy nag-iisa Kahit mayroong iba Kahit hindi tama ang ginagawa sinta Basta bay makasama lang kita Kahit kapiling mo pa siya At huwag nang mangamba Kahit. 06062020 This video is unavailable. 28012013 Akoy Alipin Mo Kahit Hindi Batid Award - Bihagan.

I am your slave even though I do not know that I sometimes admit that I am numb I hope you love me too. Pangalan pa lang ng award at ng laro alam na magkatugma silang dalawa. Akoy alipin mo kahit hindi batid aaminin ko minsan akoy manhid sana ay iyong naririnig sa yong yakap akoy nasasabik.

Submit lyrics correction. Na ikaw lamang ang aking iibigin. Malamig man o mainit ang gabi.

Akoy alipin mo kahit hindi batid. Akoy alipin mo kahit hindi batid Aaminin ko minsan akoy manhid Sana ay iyong naririnig Sayong yakap akoy nasasabik Pagkat ikaw lang ang nais makatabi Malamig man o mainit ang gabi Nais ko sana iparating na ikaw lamang Ang siyang aking iibigin. I like this song.

Intro G Bm C G Bm C Verse 1 G Bm Di ko man maamin C9 D Ikaw ay mahalaga sa akin G Bm Di ko man maisip C9 D Sa pagtulog ikaw ang panaginip Pre-Chorus Am G Malabo man ang aking pag-iisip Am Sanay pakinggan mo D Dsus Ang sigaw nitong damdamin Chorus C9 Bm Akoy alipin mo kahit hindi batid C9 Bm Aaminin ko minsan akoy. Facultatea Business si Turism. Giliw sa piling mo ko ay masaya.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy. Pagkat ikaw lang ang nais makatabi. Sayong yakap akoy nasasabik.

Sana ay iyong naririnig. Bihagan ang sa aking opinyon ang pinaka pisikal at brutal na laro sa Philippine Games. Pilit mang abutin ang mga tala basta sa akin wag kang mawawala.

Ang gameplay nito ay simple lang naman hatakin ang sinumang tatawid sa linya. Umasa ka ito ay diringgin.


Ako Y Alipin Mo Kahit Hindi Batid Youtube


LihatTutupKomentar