Alam Mo Bang Hindi Bagay Sayo Kapag Ika'y Nag Tatampo

Sana alisin mo ang mga maling hinala. Pwede Bang Ingatan Mo Siya Mga Bagay Na Hindi Ko Nagawa Nung Kami Pa lyrics.


Once In A Bluemoon Obјave Feјsbuk

Kapag hindi mo alam ang isang bagayaalamin mo ba ito o hahayaan.

Alam mo bang hindi bagay sayo kapag ika'y nag tatampo. Jnskie Paano man ang mga pag kukulang ko. Lambing ko lambing ko Ang kailangan mo kailangan mo At hinahanap mo. Hawakan mo ang aking kamay at lilipad na nang sabay.

Alam mo bang hindi bagay sayo kapag ikay nagtatampo Wag ka nang sumimangot babe lika rito sa tabi ko Lambing ko lambing ko Ang kailangan mo kailangan mo. Kaya baby baby wag nang mag tampo. MyMemory Worlds Largest Translation Memory.

EXB Requested ByBianca Elyza Chorus Alam Mo Bang Hindi Bagay Sayo Kapag Ikay Nag Tatampo Wag Ka Nang Sumimangot Babe Lika Rito Sa Tabi Ko. Lambing Ko Lambing Ko Ang Kailangan Mo. Alam mong sa tuwing ikay aking nasisilayan.

Wag ka nang sumimangot babe lika rito sa tabi ko. Alam mong sa tuwing ikay aking nasisilayan. Agad ng mawawala ang pagod ko.

Contextual translation of alam mo bagay sayo kahit anong gupit. Ikaw ang dahilan kung bakit na patuloy na. Hayaan mong ibalik ko ang lahat sayo.

Parang hindi mo na kayang mabuhay kapag namatayan may trahedya pinagtaksilan ng asawa o iba pa. Contextual translation of alam mo bang masaya ako kapag kasama kita. Lambing Ko Lambing Ko Ang.

Human translations with examples. يتحدث ١ عن هذا. Hawakan mo ang aking kamay at lilipad na nang sabay.

Pero may saysay pa ang mabuhay kahit may problema. Choose one of the browsed Pwede Bang Ingatan Mo Siya Mga Bagay Na Hindi Ko Nagawa Nung Kami Pa lyrics get the lyrics and watch the video. Alam mo bang hindi bagay sayo kapag ikay nag tatampo Wag ka nang sumimangot babe lika rito sa tabi ko Lambing ko lambing ko Ang kailangan mo kailangan mo At hinahanap mo Kaya baby baby wag nang mag tampo Ritzz Kahit na palaging nag aaway Di kita pag papalit sa iba.

Ngayon naman alamin natin ang 10 bagay na malamang hindi mo alam patungkol kay Jack Ma na kilalang founder ng Alibaba Bago ka lang ba saking channel. Jnske Alam mo bang hindi bagay sayo kapag ikay nagtatampo. Kapag hindi mo alam ang isang bagayaalamin mo ba ito o hahayaan.

Bagay tayo - bagay tayo. Alam mo bang hindi bagay sayo kapag ikay nag tatampo. Alam mo bang hindi bagay sayo kapag ikay nag tatampo Wag ka nang sumimangot babe lika rito sa tabi ko Lambing ko lambing ko Ang kailangan mo kailangan mo At hinahanap mo Kaya baby baby wag nang mag tampo Ritzz.

Ako na yung mali at ikaw na nga yung tama. Wag ka nang mag tampo hindi na tayo bata. Wag ka nang sumimangot babe lika rito sa tabi ko.

Lambing ko lambing ko. Alam mo bang hindi bagay sayo kapag ikay nag tatampo Wag ka nang sumimangot babe lika rito sa tabi ko Lambing ko lambing ko Ang kailangan mo. ٢٦ تسجيل إعجاب.

Sa tuwing ako ay binabalot na ng takot ko. Bagay tayo - bagay tayo. Ayusin na natin to nang hindi na lumala pa.

Human translations with examples. Palaging hinahanap ang tamis ng yong ngiti. Ritzz X Bosx1ne X Iyazu X Jnskie - Tampo Chorus Alam Mo Bang Hindi Bagay Sayo Kapag Ikay Nag Tatampo Wag Ka Nang Sumimangot Babe Lika Rito Sa Tabi Ko.

Browse for Pwede Bang Ingatan Mo Siya Mga Bagay Na Hindi Ko Nagawa Nung Kami Pa song lyrics by entered search phrase. Lambing Ko Lambing Ko Ang Kailangan Mo Kailangan Mo At Hinahanap Mo Kaya Baby. TAMPO Alam Mo Bang Hindi Bagay Sayo Kapag Ikay Nag Tatampo Wag Ka Nang Sumimangot Babe Lika Rito Sa Tabi Ko.


Song Lyrics Posts Facebook


LihatTutupKomentar