Ang Sinabi Ko Ay Hindi

Ang sabi ko maraming babae si Elijah at bakit imbes na siya ang magalit ay concerned pa siya sa pagkakabadtrip ni Elijah. Ang ibinigay sa akin ng aking Ama ay mas mahalaga.


Pin On Tagalog 4 Kidz

Ang babae sa telepono ay nag-iisip na sinabi niya sa akin kung bakit siya at ang kanyang asawa na lamang ng isang taon ay nais na pumasok para sa therapy.

Ang sinabi ko ay hindi. Ngunit ang hindi nagmamahal sa akin ay hindi sumusunod sa aking mga salita. Ang tao ay mabubuhay hindi sa tinapay lamang kundi sa bawat pananalitang lumalabas sa bibig ni Jehova Mateo 44. Traduzioni contestuali di at ang sinabi ko ay umuwi na lang kami.

Sinabi ni Hesus Hindi bat sinabi Ko sa iyo na kung sasampalataya ka ay makikita mo ang kaluwalhatian ng Diyos Basahin. Hindi niya ba narinig ang sinabi ko. Ito ang Anak ko ang minamahal ko at kinalulugdan.

Matuto sa mga Huling Sinabi ni Jesus. Subalit ang nagsugo sa akin ay totoo at sinasabi ko sa sanlibutan ang mga bagay na narinig ko sa kanya 27 Hindi nila naunawaan na siya ay nagsasalita sa kanila tungkol sa Ama. Ang mga salitang sinabi ko sa inyo ay espiritung nagbibigay-buhay.

Matapos akusahan at hatulang guilty sa isang krimen na hindi niya naman ginawa si Jesus ay. Ang kaharian ko ay hindi bahagi ng sanlibutang ito Hindi siya nakialam sa politika dahil ang Kaharian niya ay nasa langit. 36 Subalit sinabi ko sa inyo na nakita ninyo ako subalit hindi kayo sumasampalataya.

Sinabi niya kay Pilato na ang gawain niya sa lupa ay ang magpatotoo sa katotohananBasahin ang Juan 1837. Sinasabi ko ang. 3 Gagawin nila sa inyo ang mga bagay na ito sapagkat hindi nila kilala ang Ama o ako.

Talagang marami ang nabigla sa sinabi niyang ito. Makinig kayo sa kaniya. Ganyan na ba katanga ang mga babae ngayon.

Ngayong may Bibliya na ako problema ko naman kung paano ito itatago. Ang mga tupa ko ay nakikinig sa tinig ko at kilala ko sila at sumusunod sila sa akin. May duty pa ako mamayang gabi.

Elijah I gotta go. NOON ay Nisan 14 33 CE. Una hindi ko naintindihan ang sinabi ng guardia civil noon Pangalawa nakita ko from MA MBA 606 at Philippine Christian University.

5 Pero ngayon ay babalik na ako sa nagsugo sa akin at wala ni isa man sa inyo ang nagtatanong kung saan ako pupunta. Natutuhan ko ang kahulugan ng pananalita ni Jesus. Share ko Like mo.

2 Palalayasin nila kayo sa mga sinagoga. Hindi kayo naniniwala dahil hindi ko kayo mga tupa. Hindi ito magagawa ng tao.

28 Sinabi ni Jesus Kapag naitaas na ninyo ang Anak ng Tao saka ninyo makikilala na ako nga siya at wala akong ginagawa mula sa aking sarili kundi sinasabi ko ang mga bagay ayon sa itinuro sa akin ng. Ilarawan ang sitwasyon nang bigkasin ni Jesus ang mga huling sinabi niya bilang tao. 37 Ang lahat ng ibinibigay sa akin ng Ama ay lalapit sa akin.

7 Pero ang totoo para sa ikabubuti nʼyo ang pag-alis ko dahil hindi paparito sa inyo ang Tagatulong kung hindi ako aalis. Frasi ed esempi di traduzione. Hindi ko sinabi sa inyo ang mga bagay na ito noong una dahil kasama nʼyo pa ako.

Ang Espiritu ang nagbibigay-buhay. Sabay halik niya sa pisngi ni Elijah. Ano ang tambalan ng punoang puno na sinabi ko ay puno hindi kahoy.

Ang lumalapit sa akin ay hindi magugutom at ang sumasampalataya sa akin ay hindi kailanman mauuhaw. 16 Ang mga bagay na ito ay sinabi ko sa inyo upang hindi kayo matisod. Darating ang oras na ang sinumang papatay sa inyo ay mag-aakalang siya ay naghahandog ng paglilingkod sa Diyos.

Binibigyan ko sila ng buhay na walang hanggan at hindi sila kailanman mapupuksa at walang sinumang aagaw sa kanila mula sa kamay ko. Mamahalin siya ng aking Ama at mananahan kami sa kanya. At ang lumalapit sa akin kailanman ay hindi ko itataboy.

Kahit ako ay hindi makapaniwala. Ang Sinabi Ko ay Hindi Ano ang Aking Kahulugan Hindi kami nakikipag-usap. Marami ang hindi makapaniwala sa sinabi ng sikat na artistang ito tungkol sa usap-usapang lilipat na siya ng ibang network.

4 Ang mga bagay na ito ay sinabi ko sa inyo upang sa pagdating ng. Di-gaya ng ibang mga bilanggo hindi pinapayagan ang mga Saksi na magkaroon ng Bibliya. At ang mga salitang narinig nʼyo ay hindi nanggaling sa akin kundi sa Amang nagsugo sa akin.

6 At ngayong sinabi ko na sa inyo nalulungkot kayo.


Pin On Tagalog 4 Kidz


LihatTutupKomentar