At Kung Hindi Man Dumating Sakin Ang Panahon

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy. Hanggang matapos ang kailan pa man Bukas na walang hanggang Akoy maghihintay parin Submit Corrections.


25 Best Memes About Monged Monged Memes

15072013 Sa kaunting panahon ng pagsasama natin.

At kung hindi man dumating sakin ang panahon. Sorry kung pasaway ako. Kung consequence time will come. Wag magtaka kung ako ay di na naghihintay Sa anumang kapalit ng inalay kong pag-ibig Kulang man ang yong pagtingin Ang lahat sa yoy ibibigay kahit di mo man.

Sorry kung may pagkakataon na nawawalan ako ng time sayo. Ano kaya ang kadugtong nitong mensahe niya para kay Hurado. I was waiting for the right moment to tell you.

Maniwala ka man o hindi. Contextual translation of at dumating ang panahon na kinausap niya ko kung. Human translations with examples.

08102016 Kapag dumating ang panahon na pakiramdam mo na hindi ka na mahalaga sakanya. At kung hindi man dumating sa atin ang panahon na akoy mahalin mo rin. Tandaan mo na palaging bukas ang pinto ng buhay ko para makapasok ka.

Ito ay karaniwang nahahati sa klasikal at modernong panahon kahit na ang pagkakaiba nito ay kung minsan hindi maliwanag. At kung tutuusin hindi siya kapansin pansin Sinong magaakalang panahon ay darating Na siya pa pala ang unang aalayan ng singsing Bagay na minsan lamang mararanasan Sakanya pa nangyari ng di inaasahan Kabaliktaran pala kadalasan Kaya wag pangunahan Kung anong kapalaran Chorus Kung hindi man para sakin ito Di na ko magtataka kung bakit laging. Pumasok ka man sa buhay ng iba ay hindi ako nawalan ng pag-asa.

Ano kaya ang kadugtong nitong mensahe niya para kay Hurado. Sana piliin mo parin umuwi sa bahay at tabihan ako sa pagtulog Kung dumating man yung panahon na makisuyo. Anak kung dumating man ang panahon na malalaki na kayo at meron na kayong sariling mundo.

Human translations with examples. 19012021 Ang panitakan ay sumasalamin sa kultura at paraan ng pamumuhay ng taoSa makatuwid ipinapakita ang anyo ng lipunan at anyo ng tao sa nakaraan at kasalukuyang panahon. Kung ako yung leader sa team A ay ipapagamit ko na muna yung gym sa team B para di masayang ang oras nila kakahintay lang saamin na.

At kung hindi man dumating sa kin ang panahon 24 Jun 2021. Hindi mo na kailangang kumatok sapagkat kahit kailan ay hindi ko naman ito isinara. Hinihintay ko ang tamang panahon para sabihin sa iyo.

Sorry kung hindi ko maibigay lahat ng gusto mo. Kung consequence time will come. Si alyas Roger dahil lamang sa supply ng kuryentekung tumulong umano ang kayang tiyuhin sa pagsaksak sa biktimana hindi naman nakasama sa nakasuhan.

10022021 Contextual translation of excited ako kung dumating ang panahon na iyon. Sorry kung nasaktan din kita. Di sa inaasahan sa ng ating bansa na dumating ang Corono vairus Marami ang naapektohan Gaya ng education.

At kung hindi man dumating sa atin ang panahon na akoy mahalin mo rin. Naramdaman ko kung gano kasaya ang magmahal at mainlove. Anak kung dumating man ang panahon na malalaki na kayo at meron na kayong sariling mundo.

24012021 Kung sakali mang dumating muli ang panahon na Tayo sakupin ng ibang bansa anu-ano ang mga hakbang na maaring mong nagawa para sa ating bansa. Traduzioni contestuali di at dumating ang panahon na kinausap niya ko kung. Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Frasi ed esempi di traduzione. At kung hindi ngayon Ang panahon upang ikaw ay mahalin Bukas na walang hanggan Akoy maghihintay parin Ikaw ang lahat sa akin Sa maykapal aking dinadalangin. Dumating sa point na naging seryoso ako sayo.

Kung consequence time will come.


Walang Kapalit Lyrics By Piolo Pascual Wag Magtaka Kung Ako


LihatTutupKomentar